“My heart will go on” và giọng hát của một em bé Việt Nam 12 tuổi

0
2905

Đây là bài hát của một cậu bé vừa tròn 12 tuổi. Một giọng hát thực sự triển vọng và đầy tiềm năng…. Cậu bé này là sinh năm 1999 và vừa trải qua sinh nhật lần thứ 12 của mình vào  23/6/2011 vừa qua

>> Cười vỡ bụng với “nhóc quý ông” kute
>> Câu chuyện qua ảnh của một gia đình không cho con tới trường

Tên đầy đủ của cậu bé là Vũ Thành Vũ (trong clip ghi là Vũ Song Vũ), hiện đang học trường cấp II Trương Công Định ở thành phố Hải Phòng. Vũ cho biết em không học chuyên tiếng Anh nhưng có học thêm ở trung một trung tâm ngoại ngữ đã được 4 năm nay.

Trong thời gian học thì em cũng không có thành tích hay giải thưởng gì nổi bật, ngoài… chứng chỉ khóa học” – Vũ nói.

Thông tin trên Youtube cho biết Vũ thu âm bài hát này để kỷ niệm sinh nhật nhưng cậu bé nói thực ra mình thu chỉ để cho vui. Vì “nổi hứng thích hát là thu vậy thôi”.

Với lại em thu để sau này vỡ giọng còn có cái… kỉ niệm để nghe lại một thời giọng còn líu lo như chim hót”.

Ngoài ca khúc My Heart Will Go On được ông chủ phòng thu giúp đưa lên mạng, Vũ khoe còn nhiều ca khúc khác cậu đã thu âm nhưng chỉ để trong máy ở nhà. Vũ kể mẹ em rất thích các bài hát này nên đã sao chép cho họ hàng mỗi người một đĩa và “ai nghe cũng thích nên động viên em nhiều”.

Nhưng em thấy các bài hát ấy nó vẫn sao sao ấy anh ạ, nghe chưa đạt lắm, em còn phải cố gắng nhiều. Nhưng trước mắt em còn mà đi học nên chỉ thu cho vui thôi, giống như đọc truyện tranh hay chơi đá bóng ấy mà anh. Em có định làm ca sỹ gì đâu”.

Sau khi được chủ phòng thu thuyết phục, Vũ đã đồng ý cho đăng bài hát Bà Tôi.

Người thu âm bài này cho Vũ nói “Bài hát Bà Tôi khiến tôi khâm phục Vũ vì nhịp phách rất khó nhưng Vũ vào rất chuẩn”.

Nguồn: http://cafef1.com/25-06-2011/cau-be-hai-phong-12-tuoi-hat-my-heart-will-go-on-gay-sot/

Bình luận bằng Facebook

comments