Dịch vụ mới của Google “What do you love-WDYL”

0
2134

Google vừa cho ra đời dịch vụ “What do you love-WDYL”: Tìm kiếm một lần và xuất ra nhiều kết quả tổng hợp của nhiều công cụ tìm kiếm khác của Google như Maps, YouTube, Sketchup, Picasa, Chrome, Google Books, Blogs, Calendar, Translate, News….

Màn hình trang tìm kiếm WDYL

Bạn có thể dùng dịch vụ trên tại www.wdyl.com với giao diện khá thân thiện và kèm theo hình trái tim ở nút tìm kiếm. Tại đây, bạn hãy gõ từ truy vấn bất kỳ và sau đó các dịch vụ của Google sẽ trả về nhiều kết quả cho bạn.

Chẳng hạn, bạn tìm kiếm thông tin về “Bill Gates”, hãy nhập từ khóa này vào ô tìm kiếm và nhấn Enter. Lúc này, “What do you love” sẽ trả về nhiều kết khác nhau, như translate (dịch phát âm từ “Bill Gates” ra nhiều ngôn ngữ khác nhau); lượng truy cập phổ biến (cho biết mức độ truy cập từ khóa này trên internet trong vài tháng trở lại đây); thông tin cho ta biết những quyển sách đã phát hành nói về Bill Gates; những tin tức mới nhất nói về Bill Gates và cả những bằng sáng chế có liên quan đến Bill Gates … tất cả được gói gọn trong trang WDYL.

Tiến Hoàng (Báo Đất Việt)

Bình luận bằng Facebook

comments