Ngày xưa kẹo cao su là rất quý !

0
4150

Đây là đoạn phim cực kỳ thú vị trong “Ông Trùm” – Bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc thập niên 90.

Phim ấn tượng ngay từ tập đầu là những cảnh đánh nhau, tình yêu và cuộc sống, càng xem càng hấp dẫn, với những cái tên nhân vật vui nhộn như : chân đất, cá cơm, hà mã, ngón chân, quạ đen, ruồi trâu. V. v

Đạo diễn : Young-Woo Chang.
Diễn viên : In-Pyo Cha, Nam-Joo Kim, Yoon-Ah Song, Sang-Kyung Kim.
Kịch bản: Sang-ha Ji, Won-Mi Bin
Hãng sản xuất : MBC
Nội dung:
Bộ phim tái hiện lại xã hội Seoul vào những năm 20 với số phận cùng cực dưới đáy xã hội.
Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng… Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng. Từ cô thôn nữ dịu dàng, xinh đẹp phải lăn lộn vào đời kiếm sống, sau khi cha thua cờ bạc mất đi cả một đồn điền giàu có, cô lên Seoul kiếm sống với tham vọng kiếm thật nhiều tiền để trả nợ cho cha và gây dựng lại gia đình. Tâm hồn trong sáng của cô chỉ còn lại những tủi hờn, uất ức với nỗi đau thầm kín của đời kỹ nữ.

Bộ phim từng được trình chiếu rất nhiều trên các kênh truyền hình địa phương của VN những năm cuối thập niên 90. Tuy nhiên phần 2 có không được trình chiếu do nhiều người lo ngại phim có quá nhiều pha đánh nhau và nhiều cảnh tiêu cực gây ảnh hưởng tới trẻ em.

Xem lại loạt bài viết “Tuổi thơ dữ dội” của một thời chưa có internet, biết đâu bạn cũng đã từng… Bấm đây

Bình luận bằng Facebook

comments