Phương pháp làm trắng da tự nhiên

0
2519

(Lam dep) – Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp da khác nhau, nhưng để có thể làm đẹp một cách tự  nhiên vừa tiết kiệm mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Để có thể sở hữu một làn da đẹp, trắng, mịn màng các bạn có thể tham khảo một số bước dưới đây nhé!

>> Bí quyết của bộ ngực đẹp

>> Bí quyết làm đẹp từ rượu vang đỏ và sữa chua

Dù da bạn thuộc loại gì và khó chăm sóc đến đâu, thì luôn có một loại nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất tốt, đó là trứng gà. Hãy cùng  tham khảo cách khắc phục những nhược điểm đồng thời giúp da bạn trắng sáng mỗi ngày nhé!

Làm trắng da: Đánh bông lòng trắng trứng, rồi bôi lên mặt, giữ nguyên da mặt cho tới khi khô, rửa sạch mặt lại bằng nước khoáng rồi bôi kem dưỡng ẩm. Lòng trắng trứng sẽ giúp se khít lỗ chân lông và làm da sáng đẹp hơn.

Lam dep, phuong phap lam trang da tu nhien, lam trang da tu trung ga

Chống mụn: Trộn đều 2 lòng đỏ trứng, 3 thìa cà phê mật ong, 3 thìa bột mỳ. Thoa hỗn hợp lên mặt từ 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thường xuyên sử dụng hỗn hợp này vào các buổi tối, bạn sẽ không còn mụn trứng cá, mụn đầu đen và đặc biệt, sẽ không bị nẻ trong mùa khô hanh.

Để da mịn màng, tươi trẻ: Dùng một lòng đỏ trứng trộn với hai muỗng váng sữa, thêm một ít nước ép cà rốt. Thoa hợp chất này lên mặt 30 – 40 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

 

Ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa: Lòng đỏ trứng và dầu ôliu trộn đều, thoa lên những chỗ dễ nổi nếp nhăn như đuôi mắt, trán, khóe miệng, sau cổ. Khoảng 20 phút sau lại dùng lòng trắng trứng thoa lên một lớp nữa. Nằm nghỉ 15 phút, sau khi mặt nạ ráo, dùng nước ấm rửa sạch. Mỗi tuần làm một lần, duy trì trong ba tháng sẽ thấy công dụng ngăn chặn những nếp nhăn nhỏ phát triển.

Khắc phục làn da nhờn: Bạn hãy lấy một lòng trắng trứng trộn vài giọt nước cốt chanh, đắp trực tiếp lên da mặt, khoảng 20 phút sau rửa sạch da bằng nước mát.

Để da láng mịn: Một lòng đỏ trứng trộn với 2 thìa váng sữa, thêm một ít nước ép cà rốt. Thoa hợp chất này lên mặt từ 30-40 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Chăm sóc da tay: Dùng một lòng trắng trứng, cho thêm hai thìa sữa, một thìa mật ong, sau đó trộn đều rồi thoa lên tay để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch, tiếp đó thoa kem dưỡng da tay lên. Mỗi tuần làm một lần bạn sẽ có được đôi bàn tay mềm mại và trắng hồng.

>> Bảo vệ và làm đẹp da mùa mưa

>> Tác dụng làm đẹp của khoai tây

(Theo webphunu)

Bình luận bằng Facebook

comments