Tiết lộ kế hoạch biến trùm phát xít Hitler thành… nữ giới

0
2583

Rất nhiều kế hoạch dù bằng bom đạn hay những ý tưởng “kỳ dị nhất” đã được vạch ra để tiêu diệt Adolf Hitler. Trong đó có kế hoạch tiêm hormone nữ để thay đổi giới tính trùm phát xít.

Điệp viên Anh muốn bơm chất sinh trưởng hormon nữ để Hitler bớt hung hăng

Một tài liệu mới nhất tiết lộ, các điệp viên Anh từng nghiên cứu kế hoạch để khiến người đàn ông đứng sau cỗ máy chiến tranh Đức hủ bại: Đó là khiến Hitler mang trong mình những hormones tính dục của… nữ giới.

Các điệp viên dự định bơm những liều thuốc kích thích oestrogen (chất kích thích tăng trưởng cơ quan sinh dục nữ) vào thức ăn của Hitler để hắn bớt hung hăng và để nhà độc tài này trở nên ngoan ngoãn như cô em gái Paula.

Khi đó, các điệp viên của Anh có đủ gần gũi với Hitler để tiếp cận nguồn thức ăn cung cấp cho hắn – Giáo sư Brian Ford, thành viên ban quản trị Đại học Cardiff của Anh – người khám phá ra âm mưu này cho biết.

Paula Hitler là người anh chị em ruột duy nhất của Adolf Hitler sống lâu. Cô ấy từng là thư ký ở Vienna trong những năm 20 của thế kỷ 19 và thường nhận sự hỗ trợ tài chính của Hitler trước khi hắn tự tử vào năm 1945.

Sau chiến tranh, Paula bị các mật vụ của Mỹ thẩm vấn nhưng sau đó đã được thả. Từ đó trở đi, Paula sống một cuộc đời ẩn dật cho tới khi chết vào năm 1960.

Những kế hoạch lạ đời để tiêu diệt Hitler

Ông Ford giải thích rằng sở dĩ lựa chọn chất oestrogen vì nó không có mùi vị và có tác động dần dần, khó phát hiện. Điều đó có nghĩa là nó sẽ dễ dàng được chà trộn trong thức ăn của Hitler và qua mặt được nhân viên nếm thử thức ăn của Hitler. Cần nhớ rằng, Hitler rất cẩn thận và hắn có những nhân viên nếm thức ăn riêng.

“Kế hoạch này nhằm đưa chất oestrogen vào thức ăn của Hitler để thay đổi giới tính của ông ta, giúp ông ta nữ tính hơn và bớt hung hăng hơn”, giáo sư Ford nói. “Kế hoạch này của họ một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của các hormones giới tính. Rất có thể các điệp viên đã đưa thành công chất này vào trong thức ăn của Hitler”.

“Kế hoạch oestrogen” được viết trong cuốn sách mới của Giáo sư Ford có tên: “Những vũ khí bí mật: Công nghệ, Khoa hoạc và các cuộc chạy đua trong Thế chiến thứ 2”.

Theo giáo sư Ford, ý tưởng oestrogen chỉ là một trong số rất nhiều âm mưu lạ đời khác để nhanh chóng kết thúc chiến tranh. Một vài kế hoạch khác bao gồm nhỏ keo vào đội binh sĩ Đức Quốc xã để chân họ dính chặt vào mặt đất hay kế hoạch sử dụng bom đội lốt hoa quả nhằm nhập khẩu vào Đức. Một vài người còn đưa ra ý tưởng thả những thùng rắn độc vào binh sĩ Đức Quốc xã.

Ông Ford dự định xuất bản cuốn sách này vào tháng tới và nó chắc chắn sẽ là một đối thủ cạnh tranh với những tài liệu được ghi chép lại trước đây về Đức Quốc xã cũng như Adolf Hitler.

Thanh Thanh Lan (Theo Telegraph)

Bình luận bằng Facebook

comments