Bí kíp làm đẹp cho đôi môi, cách giảm môi thâm

0
3425

Bạn có thể quan tâm đến làn môi mình hơn qua những biện pháp dưới đây:

Chế độ ăn sao cho đúng?

Để đôi môi thâm biến mất và thay vào đó là đôi môi hồng xinh, bạn cần tích cực ăn thật nhiều rau củ và các loại trái cây nhiều màu sắc hàng ngày.

Chắc hẳn với quá trình kiên trì và tuân thủ, chẳng bao lâu bạn sẽ cải thiện được độ sáng hồng và mịn màng ở làn môi.

Để đôi môi thâm biến mất và thay vào đó là đôi môi hồng xinh, bạn cần tích cực ăn thật nhiều rau củ và các loại trái cây nhiều màu sắc hàng ngày.

Biện pháp uống:

Thay vì uống các loại nước có cồn, hãy thay vào đó là các loại nước sinh tốt làm từ quả lựu, dưa leo, cà rốt, chanh, mật ong, hạnh nhân…

Bí kíp làm đẹp cho đôi môi:

– Trước hết, hãy tận dụng nước chanh luôn có trong nhà bếp và trộn với tinh dầu hạnh nhân hoặc mật ong để có thể làm giảm các vết thâm đen trên môi và giúp môi hồng lên.
– Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng dầu ôliu, sữa tươi, sữa chua để thoa lên đôi môi cũng khiến đôi môi trở nên mềm mại, khỏe mạnh và hồng hào.
– Đặc biệt, điều những người có đôi môi thâm như tôi không được quên đó là để cải thiện màu sắc môi thâm, trước hết bạn hãy luôn tìm cách để bảo vệ đôi môi giúp đôi môi không bị khô bằng cách luôn dùng son dưỡng ẩm hay sáp dưỡng môi để chăm sóc môi khô nhé. Một chút kem đánh răng thoa đều lên môi khi bạn đánh răng cũng sẽ giúp tẩy các tế bào chết trên môi và làm lưu thông máu khiến đôi môi hồng tươi hơn đấy bạn ạ.

Với các phương pháp tự nhiên trên có lẽ một số người sẽ không theo kịp vì cảm thấy kết quả đến quá chậm, tuy nhiên cứ thử xem nào, vừa tiết kiệm vừa mang tính an toàn thì tại sao bạn gái mình lại bỏ phí?

Bình luận bằng Facebook

comments