Kyo York – Chàng trai Mỹ hát nhạc Việt cực chuẩn

0
1851

Các cư dân mạng mới đây lại được phen nháo nhào tìm kiếm thông tin và clip về Kyo York, chàng trai người Mỹ hát nhạc Việt cực chuẩn, khi anh có màn trình diễn đầy thú vị trong một chương trình SV tại TP.HCM vừa qua.

>> [MV] Giấc mơ tôi – Uyên Linh
>> Bài hát gây xúc động hàng nghìn trái tim: Mother in the dream – Uudam
>> “My heart will go on” và giọng hát của một em bé Việt Nam 12 tuổi

Trong đêm Chung kết cuộc thi hát tiếng Anh tại ĐH Kinh tế TP.HCM diễn ra hôm 24/10 vừa qua, chàng trai Kyo York đã có màn trình diễn đầy ấn tượng.

Theo đó, từ vị trí thành viên BGK, chàng trai người Mỹ này đã hóa thân thành ca sỹ để thể hiện hai ca khúc tiếng Việt “Trả nợ tình xa”, “12 giờ” cực chuẩn và khiến toàn bộ khán phòng thực sự bùng nổ.

Kyo York - Chàng trai Mỹ hát nhạc Việt cực chuẩn

Và gần như ngay lập tức, “cơn sốt” mang tên Kyo York đã lan tỏa nhanh chóng trong cộng đồng mạng. Dù chàng trai sinh năm 1985 này khá quen mặt tại nhiều phòng trà và sân khấu tại TP.HCM nhưng các cư dân mạng trẻ tuổi vẫn nháo nhào tìm kiếm thêm thông tin cũng như clip trình diễn của Kyo York.

Được biết, cựu kỹ sư công nghệ thông tin này đến Việt Nam với tư cách một tình nguyện viên dạy tiếng Anh miễn phí tại Hậu Giang từ cuối năm 2009.

Trong vòng 1 năm làm quen với tiếng Việt, Kyo bắt đầu thử sức với những bài hát đậm chất Việt. Điều đáng nói, thay vì một số ca khúc đơn giản, chàng trai với khuôn mặt dễ thương này lại “đâm đầu” vào những khúc tình ca của Ngô Thụy Miên và đặc biệt là Trịnh Công Sơn.

Chia sẻ trên trang web cá nhân, Kyo viết: “Tôi không muốn chỉ là người nước ngoài hát tiếng Việt. Tôi muốn chinh phục khán giả Việt bằng tiếng Việt”.
Đặc biệt kể từ khi chuyển tới TP.HCM để sinh sống, Kyo tranh thủ “luyện giọng” và có thể hát thành thạo khoảng 30 ca khúc của nhiều tác giả khác như Phú Quang, Tuấn Khanh, Trần Tiến, Trọng Đài, Nguyễn Cường, Phạm Duy.

Và cùng nghe Kyo York trổ tài hát ca khúc Việt
https://www.youtube.com/watch?v=cpomfKuVGOE
Ca khúc “Chị tôi”

Nguồn: http://dantri.com.vn/c135/s658-531452/kyo-york-chang-trai-my-hat-nhac-viet-cuc-chuan.htm

Bình luận bằng Facebook

comments