Giáng sinh ấn tượng với những cây thông “có một không hai”

0
3070

Những cây thông lộng lẫy sắc màu đã trở thành biểu tượng không thể thiếu cho ngày lễ Giáng sinh trên thế giới từ hàng trăm năm trước. Nhưng giờ đây, người ta không chỉ trang hoàng cho “ngày lễ của Chúa Jesus” bằng những cây thông xanh tự nhiên với hạt châu, đồ chơi và dây kim tuyến thông thường nữa, mà còn tạo ra những “cây thông” vô cùng độc đáo từ nhiều loại vật liệu khác nhau.

Biến hóa” cây thông từ vật liệu tái chế…

gs-nhung-cay-thong-noel-co-102-1Một cây thông theo phong cách thân thiện với môi trường, “lá cây” được làm từ hàng trăm vỏ lon nước ngọt còn thân cây từ ống nhựa PVC.

gs-nhung-cay-thong-noel-co-102-2Một cây thông khác làm từ chai nước khoáng.

gs-nhung-cay-thong-noel-co-102-3Cư dân thành phố Sydney đã mất tới 8 tuần để thiết kế ra cây thông từ 100 chiếc xe đạp cũ.

Đến những cây thông trị giá cả triệu đô…

gs-nhung-cay-thong-noel-co-102-4Cây thông “triệu đô” này được đính tới 913 carats kim cương lấp lánh và hơn 3000 hạt pha lê (ước tính tổng giá trị 1,5 triệu USD).

gs-nhung-cay-thong-noel-co-102-5Swarovski – một trong những nhà sản xuất pha lê hàng đầu thế giới đã tung ra tuyệt chiêu quảng cáo vào mùa Giáng sinh với cây thông tuyệt đẹp gắn 2000 viên pha lê các loại.

gs-nhung-cay-thong-noel-co-102-6Sau khi thiết kế một chú ngựa bằng vàng nặng 30kg để tặng riêng cho tiểu hoàng tử Nhật Bản, nhà thiết kế đồ trang sức Ginza Tanaka lại khiến cả thể giới xuýt xoa với cây thông Noel làm từ 12kg vàng nguyên chất.

Và nhiều ý tưởng hay ho khác nữa

gs-nhung-cay-thong-noel-co-102-7Những người thợ khéo tay trên đảo Murano – một trong những thiên đường thủy tinh của nước Ý đã tạo ra cây thông đầy màu sắc này từ 1000 ống thủy tinh. Nó cao 8,5m và nặng tới gần 3 tấn.

gs-nhung-cay-thong-noel-co-102-10Những sinh viên ở thủ đô Lima, Peru đã làm cho mùa Giáng sinh trở nên đáng nhớ hơn với cây thông độc đáo từ 100kg khoai tây các loại. Nằm trên độ cao gần 4000m so với mực nước biển, Peru là xứ sở của khoai tây với hơn 2000 giống khác nhau.

gs-nhung-cay-thong-noel-co-102-11Đây có lẽ là cây thông “ngon” nhất thế giới bởi nó được làm ra từ 4 tấn chocolate ngọt ngào. Những nghệ nhân làm chocolate ở Pháp đã làm việc ròng rã trong suốt 1 tháng trời để tạo tuyệt tác vừa ngon miệng lại vừa “ngon mắt” này.

Bình luận bằng Facebook

comments