Bật mí về những điều con gái thích trong ngày valentine

0
3534

 Bạn đang suy nghĩ xem tặng gì và thể hiện như thế nào trong ngày valentine sắp tới với mong muốn duy nhất: nàng sẽ nhớ mãi Valentine này. Với những bật mí nhỏ về những điều con gái muốn trong Valentine có thể sẽ làm bạn hơi bất ngờ đó!

1. Nỗ lực show!

Các girl rất muốn chàng của mình phải bỏ ra nhiều công sức để làm cho ngày Valentine trở nên thật đặc biệt. Các nàng muốn nhìn thấy sự chuẩn bị chu đáo cho buổi tối Valetine tuyệt vời ấy. Các bạn đừng hiểu lầm con gái chúng tớ nhé! Sự chuẩn bị chu đáo ấy không ở chỗ các bạn đã tốn bao nhiêu tiền cho ngày hôm đó nhưng là khoảng thời gian mà các bạn bỏ ra cơ!

Để có một Valentine-khó-phai, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ khá nhiều và chuẩn bị khá chu đáo. Vì vậy, nàng sẽ đoán được ngay nếu bạn chỉ tiện thể chạy ngang qua tiệm hoa, mua cho nàng vài bông hồng. Bạn hãy thử cho nàng một buổi tối Valentine lung linh ánh nến xem, chắc chắn nó sẽ khiến nàng vui hơn là khi bạn chỉ tặng cho nàng một món quà như “nghĩa vụ”.

Bật mí về những điều con gái thích trong ngày valentine

2. Chứng tỏ rằng bạn “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”

Một trong những việc quan trong của các chàng là lắng nghe. Bật mí cho bạn nè, nàng luôn luôn vô tình để lại những “đầu mối” quan trọng đó! Ví dụ như khi cả hai cùng đi shopping, bất chợt nàng nhìn thấy bó hoa tulip và nói: Mình thích nhất hoa tulip, đặc biệt là tulip hồng! Đấy, bạn thấy chưa! Đó chính là thông tin bạn cần và sau đó sử dụng nó thật đúng lúc. Như vậy, Valentine này thay vì tặng nàng hoa hồng thì bạn hãy tặng cho nàng những bông tulip hồng ấy. Phân tích tình hình bạn sẽ thấy nàng sẽ vô cùng bất ngờ và ấn tượng đó nha! Đơn giản là vì nàng đã quên béng đi những câu nói vẩn vơ ấy rồi!

Bạn cũng có thể vận dụng “bí kíp lắng nghe” cho tất cả những điều khác nữa, chẳng hạn như món ăn khoái khẩu, những quán kem xinh xinh mà nàng thích, hay những ca sĩ diễn viên mà nàng hâm mộ… Chà, có quá nhiều thứ bạn có thể nhớ về nàng đó nhỉ! Vì vậy, hãy lắng nghe và bạn sẽ có rất rất nhiều cách để khiến Valentine trở nên thật đáng nhớ.

3. Quan tâm “từ mái tóc đến gót chân”

Tất cả con gái đều muốn được quan tâm! Dù cũng có một vài trường hợp ngoại lệ, nhưng hứa với bạn là hầu hết con gái đều thích điều này. Lý do nè: Khi bạn quan tâm nàng cũng có nghĩa là bạn đang thể hiện tình yêu với nàng. Con gái thường thích những điều rất khác nhau, do đó đừng e dè khi hỏi nàng một điều gì đó.

Nếu nàng là người dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da, bạn có thể tặng nàng loại kem dưỡng da nàng thường sử dụng. Nếu nàng luôn nâng niu mái tóc của mình, hãy tặng nàng một chai dầu gội đầu nàng thích. Hoặc trường hợp nàng của bạn là người thường xuyên vận động hay chơi thể thao, bạn có thể tìm kiếm những quyển sách về liệu pháp chăm sóc chân. Chắc chắn bạn sẽ “xí” thêm “mấy ngăn” nữa trong trái tim nàng đó nha!

Cuối cùng bạn cần nhớ một điều, “chìa khóa” chính là sự lắng nghe. Thử tìm hiểu xem nàng thích gì, sau đó chuẩn bị một buổi tối với cả tấm chân tình và sự quan tâm của bạn. Hãy làm nàng ngạc nhiên với những món nàng yêu thích thay vì những thứ cổ điển như hoa hồng, sôcôla, gấu bông… Và nhớ là phải dành thời gian cộng với nỗ lực của bạn để có một Valentine khó phai nhé!

(Theo Sinh Nhật)

Bình luận bằng Facebook

comments