Cô tấm ngày nay

0
2204

Truyện cổ hiện đại
Ngày nảy ngày nay, có một chàng sinh viên đi học về thấy phòng trọ của mình đã được thu dọn gọn gàng sạch sẽ. Chàng mơ màng thốt lên: “Ôi, chẳng lẽ trên đời lại có cô Tấm thật ư?!”. Tiếng bà chủ trọ vang lên lanh lảnh: “Tấm tiếc cái giề, mấy tháng rồi không chịu nộp tiền nhà, mau mau thu dọn nốt và biến đi”.

*
* *

Phát hiện về bò tót
Theo một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Tây Ban Nha, giống bò tót thường xông vào “tiêu diệt” những tấm khăn màu đỏ một cách hung hãn không phải vì chúng bị mù màu nên bị kích động, mà là do chúng điên tiết khi bị người ta coi thường chúng vì chúng là bò.

*
* *

Trò cũ của vỏ quýt dày
Chị Minh Tâm ở Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cưới đúng dịp 8/3 thì kể: Trời đất, không hiểu sao gần chỗ em có nhiều đám cưới diễn ra đúng ngày 8/3 đến thế, tận 5 đám lận. Nhiều vị đàn ông, chắc có cả ông xã em cứ tính toán rằng cưới vào ngày này về sau tiết kiệm được một món quà, vì quà cưới và quà 8/3 gom lại thành một. Nhưng các vị ấy hơi bị ngây thơ đấy, là một nhưng giá trị phải gấp đôi. Mà em cũng nói trước với ông xã: Chớ có cái trò đến ngày 8/3 hằng năm lại thắt nơ vào người làm quà rồi lè nhè “tặng vợ cả cuộc đời tự do của anh!”. Trò này xưa rồi Diễm!

(Theo 24h)

Bình luận bằng Facebook

comments