Gợi ý quà Valentine cho bạn đời

0
3972

Món quà Valentine cho vợ/chồng là một trong những cách thể hiện bạn quan tâm tới một nửa của mình như thế nào và giúp nuôi dưỡng tình yêu bền vững. Sau đây là một số gợi ý quà Valentine dành tặng cho bạn đời:

1. Hoa hoặc cây sống

Đã từ lâu, hoa đã là ngôn ngữ của tình yêu, và cho đến ngày nay hoa vẫn không mất đi ý nghĩa cao đẹp này. Bạn cũng có thể tặng cây sống tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở.

2. Nến

Nến thường là biểu tượng của sự lãng mạn. Hãy thắp sáng ngày tình yêu cho vợ/chồng bạn bằng các loại nến Valentine, các loại nến ly màu đỏ hoặc trắng có hình trái tim.

3. Sô-cô-la Godiva

Đây là loại Sô-cô-la được đặt tên theo tên của quý bà – Lady Godiva – một người vợ thảo hiền . Loại sô-cô-la này được nhiều người đánh giá là loại thanh lịch nhất thế giới, sô-cô-la được làm thủ công.

4. Đồ ngủ, đồ lót

Trước khi mua hãy chắc chắn về sở thích của một nửa của bạn. Hãy thật tế nhị khi lựa chọn món quà này vì rất có thể người bạn đời  sẽ hiểu nhầm ý tứ của bạn.

5. Dụng cụ massage đầu – tingler head massager

Dụng cụ này sẽ kích thích năng nượng bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp da đầu, chạm vào các điểm châm cứu và mang lại sự sảng khoái. Cách sử dụng dụng cụ này rất đơn giản.
Ngoài ra bạn cũng có thể thử tìm kiếm thêm một số dụng cụ message khác mà bạn thấy phù hợp nhất với bạn đời của mình.

6. Đồ trang sức

Hãy tìm cách thăm dò trước về loại đồ trang sức mà một nửa của bạn thích. Nhiều phụ nữ thích kiểu trang sức đính ngực hoặc vòng cổ hình trái tim.

7. Gối ôm, gối ngủ

Giúp bạn đời của bạn ngủ ngon như một đứa bé. Hiện nay có rất nhiều loại gối ôm, gối ngủ với các kiểu dáng và giá cả đa dạng.

8. Mỹ phẩm

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như muối tắm, nước hoa, kem dưỡng da, xà phòng, đồ trang điểm,…

9. Nhạc lãng mạn

Tìm kiếm những ca khúc đặc biệt lãng mạn. Bạn có thể lựa chọn để ghi ra một đĩa CD cho vợ/chồng mình, đây chắc chắn sẽ là chiếc CD chỉ riêng mình bạn đời của bạn có. Hoặc bạn có thể mở những ca khúc ấy khi hai người cùng ngồi trên xe ô tô.

10. Phiếu tặng quà

Chỉ sử dụng những phiếu tặng quà online trong trường hợp bạn không còn thời gian chuẩn bị hoặc đã bất lực trong việc tìm một món quà khác. Khi chọn lựa giải pháp này, tốt hơn bạn nên tự đặt phiếu/coupon cho một chuyến du lịch ngắn ra ngoại thành hay cho một cuộc picnic, một bữa ăn tối hay cho một dịch vụ massage. Hãy cố gắng sáng tạo một chút.

(Nguồn: Tổng hợp từ: http://marriage.about.com)  

Bình luận bằng Facebook

comments