LOGO GOOGLE 14-02-2012: Happy Valentine’s Day 2012

0
4553

Cùng chào đón ngày valentine, GOOGLE đã dành tặng các cặp tình nhân món quà rất ý nghĩa. Các bạn có thể click trực tiếp vào biểu tượng Play trên hình ảnh để xem chi tiết đoạn clip mà GOOGLE dành riêng cho Valentine – Ngày Lễ Tình Nhân.

Logo Google 14-02-2012: Happy Valentine’s Day 2012

Có rất nhiều giai thoại, chuyện kể về nguồn gốc của ngày Valentine. Một trong những câu chuyện được nhiều người chia sẻ cho nhau nhất đó là 14/2 mỗi năm được chọn là ngày Lễ Tình Nhân như là cách để tưởng nhớ và tôn vinh Thánh Valentine – người đã thắp sáng cho tình yêu ngay trong hoàn cảnh tối tăm nhất của lịch sử La Mã.

Quay lại với đoạn clip của GOOGLE dành cho Valentine năm nay. Các bạn có thể thấy chàng trai đã tìm đủ mọi cách, tặng đủ loại quà tới người bạn gái của mình, đó cũng là những món quà rất đặc trưng cho ngày Lễ Tình Nhân: Hoa hồng, Socola, Chiếc áo có hình chim bồ câu, vật tượng trưng cho thần tình yêu Cupid và rất nhiều món quà khác. Nhưng tất cả dường như đều không mang lại kết quả… cho đến khi câu trả lời của cô gái đến vào đúng lúc chàng trai tưởng chừng vô vọng nhất.

Có lẽ bất cứ ai khi xem đoạn clip này cũng nhận ra ý nghĩa lớn lao của sự chia sẻ trong tình yêu. Lòng quan tâm và sự chia sẻ chính là “vũ khí lợi hại” nhất cho những cuộc tấn công tâm hồn. Chúc các bạn một ngày Valentine tràn ngập yêu thương và chúc các chàng trai tìm ra được món quà tình yêu tuyệt vời nhất cho một nửa của mình.

Bình luận bằng Facebook

comments