Người độc thân “valentine là của tất cả mọi người”

0
1595

Mỗi lần nhắc đến Valentine là người ta nghĩ ngay đến những cặp đôi hạnh phúc tay trong tay. Dường như trong quan niệm của bất cứ ai cũng cho rằng Ngày lễ tình nhân chỉ dành cho những người đang yêu nhau mà thôi. Nhưng với tôi Valentine còn dành cho tất cả mọi người, những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu. Thế nên không có lí do gì để cho những người “độc thân” phải “cô đơn và môt mình” trong ngày 14/2 này cả.

Tại sao không làm một lễ Valentine cho ba mẹ nhỉ?

Còn gì hơn khi được ở bên những người thân yêu nhất của mình. Từ trước đến nay bạn luôn nghĩ rằng “Valentine chỉ là ngày của giới trẻ.” Và ta đã vô tình quên mất ba mẹ chúng ta cũng đã từng trải qua giai đoạn hẹn hò, yêu nhau và cũng cần lắm những giây phút lãng mạn chứ nhỉ? Nếu không có sự kết trái của tình yêu vĩ đại như vậy thì làm sao mà có teen đang bây giờ được?

Vậy còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không cùng anh chị em của mình lập một kế hoạch bất ngờ và đầy thú vị như một món quà dành tặng ba mẹ? hãy bắt đầu ngày đó bằng một bữa sáng “made by teen”, rồi thì trước khi học chiều về tự mình mua hoa hồng và nến, trang trí nhà cửa.

Sau đó thì nhắn một cái tin thật “đậm chất teen” vào nhé dành cho ba mẹ với nội dung rằng “hôm nay ngày lễ tình yêu, con sẽ dành cơ hội cho ba và mẹ có những khoảng thời gian riêng trong căn nhà úng cấm của mình cùng nhau. Con sẽ không là kì đà cản mũi như ngày bé đâu! Con chúc ba mẹ sẽ có một ngày thật hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc bên nhau.”

Và nhân cơ hội này bạn cũng có thể xin ba mẹ đi gặp những chiến hữu đang cùng cảnh ngộ của mình hoặc làm những kế hoạch khác.

Hoặc thay vì đi học về bạn la cà cùng chúng bạn thì hôm nay hãy cùng anh/chị có thể tự tay làm những món quà, chuẩn bị bữa tối thật đặc biệt rồi cả nhà quây quần bên nhau thật đầm ấm. Cùng ba mẹ ôn lại những kỉ niệm ngày xửa ngày xửa của bố, mẹ và chúng mình nữa.

Chắc chắn ba mẹ sẽ cảm động và rơi nước mắt vì teen cho mà xem! Bạn không tin chứ gì? Vậy cứ thử đi rồi sẽ biết. Kết quả còn hơn những gì teen mong đợi đấy!

Tận hưởng valentine vui vẻ

Valentine và những người bạn?

Bạn đang là “lính phòng không” và một số mem khác cũng đang rơi vào hoàn cảnh như bạn.

Vậy thì chẳng có lí do gì mà tất cả chúng mình lại không tụ tập cùng nhau để chia sẻ “niềm mơ ước” có một nửa kia cả nhỉ, cùng nhau lên list những tiêu chuẩn về người đó cho mình để rồi cười đùa vui vẻ?

Cả nhóm có thể cùng nhau lượn lờ phố xá, đi shoping, chụp ảnh để lưu giữ những kỉ niệm một thời bên nhau. Hoặc cả hội cùng đi xem phim. Hay rủ nhau lập kế hoạch kinh doanh bán hoa, thiệp và socola. Bây giờ thì ai bảo “lính phòng không” không có valentine nào? Đảm bảo teen độc thân vẫn có một Valentien ngọt ngào và hạnh phúc không kém gì các “couple.”

Và Valentine cho riêng mình

Chỉ dành cho một mình mình thô ư? Bạn sẽ cảm thấy “chán như con gián” vì nghĩ rằng một mình thì biết đi đâu và làm gì? Hoàn toàn không? Tại sao ư? Một mình, bạn càng tự do thoải mái về thời gian và sở thích. Bạn có thể mặc bất cứ style nào bạn thích dù là “bụi” một chút trở thành cô nàng cá tính hay diện chiếc váy hồng để trở thành công chúa nhẹ nhàng, yểu điệu mà không phải lo nghĩ “không biết người ấy có thích không?”.

Bạn cũng có thể ăn tất cả những món ăn bạn yêu thích mà không cần phải giữ ý tứ trước mặt chàng “con gái phải ăn ít thôi!”. Nếu teen có muốn vào một cửa hàng xem đồ thì không cần phải băn khoăn rằng có người đang đợi mình, mà tha hồ lựa chọn và thử.

Một mình – bạn có thể ở nhà nằm trong đống chăn to sụ vừa nhấm nháp bỏng ngô, vừa hít hà với vị hơi cay cay của quẩy giòn vừa xem phim. Tất cả thể loại từ tình cảm, cho đến hành động hay kinh dị. Nhất là trong tiết trời giá lạnh như năm nay.

Hoặc teen cũng có thể trở thành con người của xã hội với việc tham gia vào những nhóm hoạt động tình nguyện đi đến các làng trẻ, những trại trẻ mồ côi để cùng chia sẻ một phần với các em. Để thấy rằng mình còn may mắn và hạnh phúc hơn rất nhiều mảnh đời khác.

Còn có rất nhiều rất nhiều kế hoạch tuyệt vời khác dành cho teen độc thân vui vẻ trong ngày valentine này. Vì thế những ai đang đi tìm một nửa của cuộc đời mình hãy vui vẻ lên và nhớ rằng “ở đâu đấy vẫn có một người đang độc thân như mình bởi người đó chính là một nửa của bạn. Chỉ vì thời gian chưa thích hợp nên hai bạn chưa ở bên nhau mà thôi!”

Chúc tất cả mọi người một valentine ấm áp và tràn ngập hạnh phúc với những “phi vụ” riêng của mình nhé!

(Theo Mực Tím)

Bình luận bằng Facebook

comments