Những cách mừng tuổi độc đáo

0
5004

Nhiều sếp có cách mừng tuổi độc đáo nhằm khích lệ nhân viên dịp đầu năm.

Anh Hoàng Nam Tiến, Chủ một Cty phần mềm, luôn được anh chị em mong chờ trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới. Màn mừng tuổi năm nào cũng rôm rả nhất: Tất cả các thành viên trong Cty được lì xì. Chị em nào dũng cảm đứng ra nhận mới có bầu dưới 6 tiếng được lì xì gấp đôi.

Niềm vui nhận mừng tuổi. Ảnh: C.T. | Những cách mừng tuổi độc đáo

Anh Nam Tiến còn có kiểu mừng tuổi độc đáo là mua vé xổ số quay thưởng vào hai ngày đầu năm mới để tặng mỗi nhân viên 2 tờ lấy may. Trước Tết, thư ký của anh Nam mua vé số và chuyển phát nhanh đến các trụ sở trên toàn quốc, với gần 1.500 vé cho cả ba miền.

Anh Hoàng Việt Hà, Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng MB, chuẩn bị cọc tiền mệnh giá 2 đô la để lì xì cho nhân viên ngày đầu năm. Riêng những nhân viên mới cưới trong năm, anh Hà gửi tiền mừng tuổi cho bạn đời của họ theo năm sinh với lời chúc phúc bách niên giai lão.

Tại ĐH FPT, năm nào Hiệu phó Nguyễn Xuân Phong cũng có kiểu mừng tuổi khiến nhân viên tò mò, xôn xao như đánh trận giả. Mọi người đều háo hức xem ai được nhiều hơn, ai may mắn nhất. Anh Phong chuẩn bị một tập phong bao với đủ các mệnh giá tiền khác nhau từ 500 đồng đến 200.000 đồng, thậm chí có cả ngoại tệ và mừng tuổi kiểu rút thăm.

Người FPT Software lại nhớ nhất kiểu mừng tuổi của Phó TGĐ Phan Phương Đạt: Vừa mừng tuổi vừa đưa ra những lời chúc hài hước

Phương Hiếu (tienphong.vn)

Bình luận bằng Facebook

comments