Quả trứng khổng lồ và bé sơ sinh 7,03 kg

0
4992

Hai kỷ lục mới được “chào đời” này đã khiến công chúng giật mình.

Quả trứng gà khổng lồ vừa được phát hiện

Quả trứng gà khổng lồ vừa được phát hiệnQuả trứng nặng 275g, lớn gấp nhiều lần so với một quả trứng gà thông thường

Người ta đang dự tính đăng ký để đưa đưa quả trứng gà này vào sách kỷ lục Guinness. Một quả trứng gà nặng tới 275g tại một nông trang ở Colombia trong thời gian gần đây gây chú ý lớn bởi sự khổng lồ này. Người chủ nông trại đã phát biểu: “Trên thế giới chưa từng có một quả trứng gà nào lớn tới như vậy”.
Hiện tại, quả trứng gà lớn nhất thế giới được ghi trong sách kỷ lục Guinness cũng chỉ có khối lượng 175g, được ra đời tại Trung Quốc.
Con gà đẻ ra quả trứng khổng lồ nặng 275g không có điểm gì đặc biệt. Cũng giống như đồng loại khác, nó vẫn ăn các thức ăn như ngô, thóc…

Trong khi đó, vào tháng 8 năm ngoái, một quả trứng gà có kích cỡ đối lập, chỉ nặng 3,46g và dài 2,1cm, tựa như một đồng tiền xu, đã được phát hiện tại Mỹ.Trong khi đó, vào tháng 8 năm ngoái, một quả trứng gà có kích cỡ đối lập, chỉ nặng 3,46g và dài 2,1cm, tựa như một đồng tiền xu, đã được phát hiện tại Mỹ.

Em bé “khổng lồ” vừa chào đời tại Trung Quốc

Trẻ sơ sinh có cân nặng lớn nhất tại Trung Quốc là 7,03 cân. Đó là kỷ lục mới tại đất nước có dân số lớn nhất thế giới này.
Theo tờ Daily Mail, tại một bệnh viện địa phương ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, trong thời gian mới đây một sản phụ họ Wang (29 tuổi) đã hạ sinh một em bé có cân nặng khoảng 7,03 kg. Cả mẹ và bé đều trong tình trạng khỏe mạnh.

Em bé “khổng lồ” vừa chào đời tại Trung Quốc

Em bé “khổng lồ” vừa chào đời tại Trung Quốc

Em bé “khổng lồ” vừa chào đời tại Trung QuốcTại Nga, vào tháng 1 năm ngoái cũng đã chào đón một em bé siêu mập có cân nặng 7,21 cân.

Trong lần đẻ trước đó của sản phụ Wang là một bé gái nặng 4 cân.

Từ năm 2008 đến năm 2010, đã có 3 trường hợp sinh con hơn 7 cân tại Trung Quốc. Theo sách kỷ lục Guinness, trẻ sơ sinh có cân nặng nhất là một em bé nặng tới 10,8 cân. Tuy nhiên, sau khi chào đời, em bé này đã không sống được bao lâu.

Theo Daum

Bình luận bằng Facebook

comments