Valentine con trai nên nói gì?

0
4694

Tặng quà trong ngày valentine là hành động thể hiện tình cảm của mình với nàng, lời bộc bạch cũng rất quan trọng. Hãy nghĩ đến việc nàng sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới trong ngày lễ tình nhân mà can đảm nói ra hết nhé! Nàng sẽ cảm động lắm!

>> “Khát” hoa hồng ngày valentine?
>> Hoa hồng – ý nghĩa và cách tặng hoa hồng trong ngày valentine
>> Valentine bị “kì thị” ở một số quốc gia, vì sao?
>> Bật mí về những điều con gái thích trong ngày valentine

“Tớ thích ấy vì… chính bản thân ấy…”

 

“Ấy không cần không cần phải khó chịu với những cái mụn xấu xí vì tối qua thức khuya học bài, không phải tự ti vì đôi mắt một mí của mình, cũng không phải phiền lòng vì chiều cao của mình đâu nhé. Tớ thích ấy vì ấy chính là ấy thôi. Mỗi khi ấy cười, mỗi khi ấy bên tớ và cả cái cách ấy nổi giận với tớ mỗi lần tớ ham chơi lười học…”

Con gái khi nghe câu nói này trong một ngày đặc biệt như lễ tình nhân chắc chắn là sẽ cảm động lắm đúng không? Không phải chàng trai nào cũng có thể dũng cảm cất lên được những nói này đâu nhé, dù trong lòng người ta nghĩ thế từ lâu rồi, chỉ là người ta ngượng một chút thôi.

Nhưng mà con trai ơi, hãy nghĩ đến việc nàng sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới trong ngày lễ tình nhân mà can đảm nói ra hết nhé! Nàng sẽ cảm động lắm!

Valentine con trai nên nói gì?

“Chúng mình cùng bên nhau và giúp nhau tiến bộ nhé!”

 

“Chỉ cần nhớ đến ấy là tớ lại có động lực học tập thật tốt. Chúng mình cùng bên nhau và giúp nhau tiến bộ nhé!” Con gái sẽ thế nào khi nghe được câu nói này từ con trai nhỉ?

Một câu nói như khẳng định thể hiện sự chân thành và đáng yêu hết cỡ của con trai, cũng là lời nhắn nhủ với con gái rằng hãy luôn tin con trai đấy. Người ta mong bạn luôn bên cạnh để “nghiêm khắc” với những tật xấu của người ta, động viên, nhắc nhở và đôi khi là chỗ dựa cho người ta mỗi khi buồn, cho dù có những lúc khó chịu bực dọc vì sự “kiểm soát” thái quá của con gái.

Nhưng con trai vẫn luôn thầm cảm ơn con gái vì điều đó, có như vậy con trai mới chăm chỉ học hành, mới cùng con gái tiến bộ được chứ. Luôn ở bên cạnh con trai và là động lực cho con trai cố gắng là điều con trai muốn nói vào ngày lễ tình nhân này nhé, con gái làm được đúng không?

“Cảm ơn ấy vì đã là một phần cuộc sống của tớ…”

 

“Mỗi khi tớ gặp chuyện buồn chỉ cần có ấy bên cạnh tớ như được tiếp thêm tinh thần thấy mình nghị lực và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cảm ơn ấy đã là một phần cuộc sống của tớ”…

Cho dù có những lúc con gái giận dỗi, mặt lạnh, cho dù có đôi khi con gái khóc lóc làm con trai chẳng biết làm gì, có khi con gái làm cuộc sống của con trai trở nên phiền toái hơn bao giờ hết thì con gái vẫn luôn là một phần cuộc sống của con trai đúng không?

Và con gái muốn nghe con trai nói lên điều đó để có lỡ làm con trai giận cũng không cảm thấy… day dứt đây mà. Valentine này con gái muốn nghe lắm đây!

“Tớ thích ấy!”

 

Con trai vốn khô khan lạnh lùng, chẳng biết bày tỏ cảm xúc của mình như thế nào, đứng trước mặt con gái nói những lời tình cảm thật chẳng khác gì bắt con trai đứng dưới cái nóng 40 độ, mặt đỏ bừng bừng lên.

Và cho dù chỉ ba từ rất ngắn này thôi: “Tớ thích ấy…” cũng đủ làm con gái xúc động lắm lắm rồi đấy con trai ạ. Đôi khi sự chân thành chỉ cần xuất phát từ những câu chữ giản đơn nhất không hề hoa mỹ chút nào. Con trai hãy dùng hành động của mình để con gái có thể hiểu được tấm lòng của con trai, điều đó là điều tuyệt vời nhất rồi đúng không, con gái?

Valentine – ngày lễ tình yêu, con trai có biết bao nhiêu điều muốn nói với con gái. Nhưng nếu con trai có ngượng ngùng, chỉ biết nắm thật chặt tay con gái thì con gái cũng đừng trách con trai nha, bởi vì “tình yêu không cần nói, chỉ cần cảm nhận thôi” mà. Hãy dành cho nhau những giây phút tuyệt vời trong ngày lễ Valentine này nhé!

 

(Theo TNVN)

Bình luận bằng Facebook

comments