Xe chống đạn triệu đô cho đại gia Trung Quốc

0
1727

Hãng chuyên sản xuất xe chống đạn Dartz giới thiệu phiên bản đặc biệt Prombron Black Dragon nhân năm rồng với giá lên tới 7,9 triệu USD.

Bản vẽ của Dartz Prombron Black Dragon xuất hiện trên những trang tin ôtô Trung Quốcthế giới. Phiên bản này được Dartz sản xuất để chào mừng năm rồng theo truyền thống châu Á. Chỉ 12 xe xuất xưởng với giá 50 triệu nhân dân tệ (7,9 triệu USD). Black Dragon sẽ xuất hiện tại triển lãm Bắc Kinh vào tháng 4 tới. Đây là phiên bản thứ hai mà Dartz dành cho thị trường ôtô lớn nhất thế giới, sau chiếc Kombat Gold Russian China Edition.

Xe chống đạn triệu đô cho đại gia Trung Quốc

Dựa trên phiên bản tiêu chuẩn Prombron, Black Dragon kéo dài thêm 60 cm để mở rộng không gian phía sau, đủ chỗ cho nội thất sang trọng với màn hình TV 3D Phillips 42 inch.

Black Dragon có 3 cửa phía bên phải và chỉ một cửa phía trái. Các logo gắn trên xe làm từ vàng 24K, bạc hoặc kim cương.

Thân chống đạn với chiều dày 70 mm, dẫn động 4 bánh và nặng dưới 4 tấn. Năng lượng lấy từ động cơ 8 xi-lanh, dung tích 8 lít với công suất 456 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Các hãng siêu xe, siêu sang nhìn Trung Quốc như một thị trường giàu tiềm năng bậc nhất hiện nay. Rolls-Royce đã bán hết 33 chiếc Phantom in hình rồng dành cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên hai xe đầu tiên lại được một người Việt đặt mua.

(Theo Vnexpress)

Bình luận bằng Facebook

comments