Apple tấn công lĩnh vực sản xuất…bếp ga!!??

0
2455

Lĩnh vực sản xuất bếp ga có lẽ là một tương lai mới cho tập đoàn nổi tiếng Apple. Nếu hướng đi này là có thực thì không chừng nó sẽ mở ra một thế hệ bếp ga thông minh nhất thế giới với tính năng…nấu thức ăn bằng công nghệ laser!!! Tuy nhiên chưa biết Apple có định tấn công vào dòng sản phẩm đầy tiềm năng này cho các căn bếp gia đình hay không nhưng dường như một công ty tại Trung Quốc đã đi trước đón đầu thị hiếu rất nhanh chóng.

Nổi tiếng với các sản phẩm nhái hay còn gọi là “công nghệ nhân bản”, Trung Quốc đã khiến nhiều quốc gia trên thế giới biết đến với những dòng hiPhone 5 (nhái của iPhone 5) và mới đây là Pnoho 6 (khi mà iPhone 6 thật của Apple mới chỉ nằm trong ý tưởng). Nhưng kết quả  nhân bản iPhone thành một chiếc bếp ga dán mác quả táo thì quả là một chiêu nhân bản gây sốc.

Vừa qua Cảnh sát tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc đã đột nhập vào một kho chứa hàng bị tình nghi và thu giữ được 681 chiếc bếp ga giả mang nhãn hiệu iPhone! Đây là lô hàng bếp ga giả, chất lượng kém, có nguy cơ gây hiểm họa cho người sử dụng. Lô bếp ga này ghi rõ tên thương hiệu iPhone với hình quả táo xanh cắn dở và gắn nhãn mác Công ty trách nhiệm hữu hạn iPhone Trung Quốc”.

Bếp ga iPhone 1

Bếp ga iPhone

Bếp ga iPhone

Đây có lẽ là vụ làm nhái iPhone nực cười nhất mà hãng Apple ở Mỹ có nằm mơ cũng khó có thể tưởng tượng ra được.

Bình luận bằng Facebook

comments