Avast Free Antivirus-phần mềm diệt virut miễn phí được yêu thích nhất thế giới

0
3201

Nhắc đến các phần mềm diệt virus miễn phí, hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Avira Personal Antivirus hay AVG Free Antivirus, những phần mềm bảo mật tên tuổi. Tuy nhiên, trên thực tế, Avast Free Antivirus mới là phần mềm diệt virus miễn phí được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay.

Nếu so với Avira hay AVG, Avast có thể là một cái tên ít được nhắc đến hơn trong số người dùng tại Việt Nam, nhưng theo thống kê của các trang web download phần mềm lớn trên thế giới, Avast Free Antivirus đang là phần mềm diệt virus miễn phí có số lượng người dùng đông đảo nhất trên thế giới.

Trên thực tế, Avast Free Antivirus không hẳn là quá xa lạ, tuy nhiên, phần mềm diệt virus này vừa được nâng cấp lên phiên bản mới nhất, phiên bản 7.0 cách đây không lâu, với nhiều cải tiến đáng chú ý và thú vị.

Nếu đang tìm kiếm một phần mềm diệt virus, vừa miễn phí, vừa đủ sức mạnh để bảo vệ cho máy tính của bạn, bài viết đánh giá toàn diện dưới đây về Avast Free Antivirus 7.0 sẽ cho bạn một cái nhìn tổng thể về phần mềm diệt virus miễn phí được yêu thích nhất hiện nay.

Giao diện của Avast Free Antivirus hoàn toàn bằng tiếng Việt
Giao diện của Avast Free Antivirus hoàn toàn bằng tiếng Việt

Download phần mềm tại đây.

Nguồn: http://dantri.com.vn/c119/s119-576012/kham-pha-phan-mem-antivirus-mien-phi-duoc-yeu-thich-nhat-the-gioi.htm

Bình luận bằng Facebook

comments