Mẹo tẩy da chết tại nhà – An toàn & Hiệu quả

0
2715

Không cần tốn tiền tới spa, chỉ cần sử dụng một số thực phẩm có sẵn trong bếp, bạn cũng có thể loại bỏ lớp tế bào chết và nuôi dưỡng làn da của mình thêm mịn màng.

>> Bí quyết hay để bảo quản mọi loại trang sức
>> Mẹo dán mi giả dễ và đẹp cho bạn gái
>> 6 mẹo khắc phục mái tóc bị chẻ ngọn

7 phương pháp đơn giản này, bạn có thể chọn một – phù hợp với mình nhất nhé!

Dâu tây

Mẹo tẩy da chết tại nhà - An toàn & Hiệu quả

Chuẩn bị: Nước ép dâu tây 20ml, nước ép chanh 5ml, sữa tươi không đường 5ml.

Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp trên và đắp mặt trong khoảng 20 phút. Mặt nạ này có tác dụng loại bỏ tế bào chất, làm thoáng lỗ chân lông và mụn đầu đen. Ngoài ra, sữa tươi còn có tác dụng làm mềm da và phục hồi các thương tổn. Sau đó, nên rửa mặt lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất.

Bột yến mạch

Mẹo tẩy da chết tại nhà - An toàn & Hiệu quả

Chuẩn bị: Bột yến mạch 5g, sữa chua không đường 1/2 hộp.

Thực hiện: Dùng yến mạch trộn với sữa chua massage mặt 15 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Bột yến mạch có tác dụng lấy đi những tế bào chết, đen sạm. Ngoài ra, nó còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp da bạn trở nên căng mịn, hồng hào, sáng đẹp.

Muối biển

Mẹo tẩy da chết tại nhà - An toàn & Hiệu quả

Chuẩn bị: Muối biển 5g, tinh chất trà xanh 10ml.

Thực hiện: Trộn đều muối biển với tinh chất trà xanh, xoa thật nhẹ nhàng lên người theo vòng tròn khi tắm. Sau đó, tắm lại thật sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm massage da. Muối giúp làm sạch, loại bỏ các tế bào chết mà không gây kích ứng da. Trà xanh giúp kích thích các tế bào mới phát triển, giữ độ ẩm cho da. Để khoảng 15 phút rồi xả sạch.

Dầu oliu

Mẹo tẩy da chết tại nhà - An toàn & Hiệu quả

Chuẩn bị: Dầu oliu 10ml, đường tinh 1 thìa nhỏ.

Thực hiện: Trộn dầu oliu với 1 thìa đường và massage đều lên mặt trong 15 phút. Đây là loại mặt nạ dễ sử dụng vì thế nên để sẵn vật liệu trong nhà tắm để bạn có thể tẩy da chết đều đặn 2 lần mỗi tuần. Mặt nạ có tác dụng làm sáng da và loại bỏ da chết.

Mật ong

Mẹo tẩy da chết tại nhà - An toàn & Hiệu quả

Chuẩn bị: Mật ong 10ml, tinh dầu hạnh nhân 5ml, tinh dầu yến mạch 5ml, nước ép nghệ tươi 5ml, sữa chua 1/2 hộp.

Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp mật ong, hạnh nhân và yến mạch thoa lên mặt và toàn thân để khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Mật ong có tác dụng tái tạo làn da rất tốt, tẩy tế bào chết, sữa chua giúp làn da thêm trắng mịn. Nước ép nghệ tươi chống viêm da, trị mụn, liền sẹo, xóa mờ tàn nhang.

Trà xanh

Mẹo tẩy da chết tại nhà - An toàn & Hiệu quả

Chuẩn bị: Tinh chất trà xanh 10ml, sữa tươi 10ml.

Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp, thoa mặt và toàn thân mỗi ngày kết hợp massage nhẹ, vừa lấy đi lớp da chết, vừa dưỡng ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Trà xanh phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất, giúp loại bỏ bệnh chàm, tàn nhang, trị mụn rất tốt. Ngoài ra, trà xanh chống oxy hóa mạnh hơn 20 lần so với vitamin E. Sữa tươi nuôi dưỡng giúp da mềm mịn, sáng đẹp hơn.

Lòng trắng trứng

Mẹo tẩy da chết tại nhà - An toàn & Hiệu quả

Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh 5ml.

Thực hiện: Lấy lòng trắng trứng, trộn với vài giọt nước cốt chanh rồi thoa lên mặt, để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch. Cách làm này giúp làn da sáng loại bỏ được lớp sừng bên ngoài, giúp loại bỏ chất nhờn (phù hợp với người da dầu) và làm cho da mềm, mịn, trắng hồng hơn.

(Theo TapChiLamDep)

Bình luận bằng Facebook

comments