Món quà “độc” và lạ mắt cho chị em trong ngày 8/3.

0
3657

Các chàng trai có thể tự sáng tạo và tìm tòi những món quà “độc” và lạ mắt cho chị em trong ngày 8/3.

>> Video: Tặng quà 8/3 với ý tưởng cực ‘độc’

Chỉ với một chút giấy màu, ruy băng, keo dán, cộng thêm một chút nhiệt huyết, tâm tình bạn đã có thể tạo ra những chiếc thiệp “của riêng chính mình”, có thể đó là những hình hướng dương tươi sáng, hay một chú mèo nhoẻn miệng cười, trái tim đỏ… Chắc chắn, người được bạn tặng sẽ luôn lưu giữ chiếc thiệp “độc” và tuyệt vời này.

Món quà “độc” và lạ mắt cho chị em trong ngày 8/3.Thiệp hand-made gửi trọn niềm yêu thương

Bạn có thể tìm cho mình một bức tranh cát được làm bằng thủy tinh có hình đá núi. Mỗi lần chuyển động có thể tạo ra các đỉnh núi khác nhau. Đây là một món quà tuyệt vời cho những ai thích sự tĩnh lặng và có thể ngồi hàng giờ ngắm nghía những công trình mà bức tranh đó tạo nên.

Món quà “độc” và lạ mắt cho chị em trong ngày 8/3.Món quà ý nghĩa cho những người yêu thích sự tĩnh lặng

Thay vì tặng một chú gấu bông đơn thuần, bạn có thể gửi tặng bạn gái món quà “hoa gấu bông” đầy ấn tượng và sáng tạo. Bó hoa được tạo nên bởi các loại lông vũ bao quanh những chú gấu bông nhỏ, bó hoa có thể gắn thêm hình trái tim hay hoa hồng giấy, và một tấm thiệp yêu thương.

Món quà “độc” và lạ mắt cho chị em trong ngày 8/3.Hoa gấu bông ấn tượng

Hoa xương rồng là biểu trưng của một tình bạn đẹp, và cũng thể hiện một tính cách mạnh mẽ và gai góc. Với một chậu hoa xương rồng được khâu bằng vải, khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể chinh phục bạn gái của mình trong ngày 8/3. Sự kết hợp đẹp mắt giữa các sợi chỉ và vải, bông có thể tạo ra một chậu xương rồng “bất tử”.

Món quà “độc” và lạ mắt cho chị em trong ngày 8/3.Cây xương rồng thể hiện cá tính mạnh mẽ

Hoa là một món quà không thể thiếu trong ngày 8/3, đặc biệt là hoa hồng. Đã quá quen rồi các bó hoa kết hình trái tim, hay kết hợp với các loại hoa khác tạo nên một bó hoa sắc màu. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng “tiền”, đây là món quà rất độc đáo dành tặng một nửa của mình.

Kết hợp với hoa hồng vải có gắn nhũ trên cánh, phía bên ngoài sẽ được bao bọc bằng hai tờ đô la thật. Dịch vụ này đang phổ biến tại TPHCM. Giá mỗi hoa hồng “tiền” từ 70.000 – 80.000 đồng/bông. Đây chắc chắn sẽ là món quà thú vị trong ngày 8/3 dành cho chị em.

Món quà “độc” và lạ mắt cho chị em trong ngày 8/3.Sự kết hợp giữa những cánh hoa vải và tiền sẽ khiến món quà thú vị hơn

(Theo Bee.net.vn)

Bình luận bằng Facebook

comments