Valentine trắng 14/3 – Teen Việt háo hức

0
1394

Không phải là ngày lễ chính như Valentine 14/2 nhưng không vì thế mà Valentine trắng 14/3 không rộn ràng và sôi động đâu nhé!

>> Tin nhắn dễ thương cho chàng ngày valentine

 

White Valentine (White Day) – Valentine Trắng ấm áp

Các bạn có biết rằng trên thế giới có đến tận 3 ngày Valentine không? Valentine đỏ 14/2 dành cho mỗi người bày tỏ tình yêu với nửa kia của mình, Valentine trắng 14/3 là ngày đáp lễ và Valentine đen 14/4 là Valentine của những người độc thân. Hãy cùng chúng tớ tìm hiểu xem, Valentine trắng – ngày lễ xuất phát từ Nhật Bản này – gây được hiệu ứng mạnh mẽ thế nào đối với giới trẻ chúng mình nhé.

Theo truyền thống thì Valentine trắng 14/3 là ngày dành cho con trai tặng quà đáp trả con gái sau khi họ nhận được quà vào ngày 14/2. Tuy nhiên, ngày nay, giới hạn đó đã được mở rộng hơn, nó dành cho tất cả những ai đã nhận được quà vào 14/2 đáp lễ.

Các chàng trai và ngày Valentine Trắng

Chúng tớ gặp cậu bạn Việt Anh (20t) trong một shop lưu niệm trên đường Tôn Thất Tùng. Cậu bạn đang đi chọn quà cho bạn gái, nhưng cũng đang khá đau đầu vì… thực sự không biết nên mua gì.

V.Anh chia sẻ, hôm 14/2 cả hai người đều tặng quà cho nhau rồi, nhưng hôm nay cậu vẫn sẽ tặng tiếp, vì không muốn những cô bạn khác được nhận quà mà người yêu mình… không có. Bạn ấy thật tâm lý phải không?

Còn anh chàng M.Quang (sv KTQD) thì rất háo hức chuẩn bị cho ngày Valentine trắng nhé. Vốn là cậu chàng đã thích một cô bạn hoạt động cùng nhóm trong đội tình nguyện, nhưng mãi mà không dám thổ lộ.

Thật bất ngờ là hôm 14/2, cô bạn kia lại tặng chocolate trước cho M.Quang làm anh chàng sung sướng tới nghẹn lời. Và kế hoạch trả lời của Quang được lên lịch ngay từ hôm đó. “Chờ mãi mới tới ngày này. Tớ đã lên kế hoạch rất chu đáo từ… 1 tháng trước rồi. Hi vọng tớ sẽ mang đến cho cô ấy một Valentine trắng thật ngọt ngào”.

Valentine trắng 14/3 - Teen Việt háo hức

Các teen boy trên đều mong muốn “bạn í” sẽ có một Valentine Trắng đầy hạnh phúc.

Không phải anh chàng nào cũng… chiều người yêu và dễ tính như Việt Anh, hay lãng mạn và mong chờ ngày 14/3 như M.Quang. Hoàng Nam (19t) tâm sự: “Tớ cũng chẳng nhớ ngày Valentine trắng này đâu, nhưng năm ngoái tớ bị bạn gái… gọi điện thoại nhắc khéo, rồi giận dỗi, nên đành phải đặt hẳn ghi chú trong điện thoại. Sao mà nhiều Valentine thế không biết?”. Anh chàng phàn nàn vậy thôi, chứ cũng đã chịu khó đi mua quà tặng bạn gái đấy. Cô bạn này hẳn phải cảm động lắm đây!

Thế còn con gái thì sao nhỉ?

Vậy còn những cô nàng đã dũng cảm ngỏ lời vào 14/2 và đang chờ đợi một câu trả lời từ phía kia thì sao nhỉ? Hẳn là những cô bạn này phải thấp thỏm lắm, không biết là đối phương có đồng ý không, phân vân là mình có nhận được món quà nào vào ngày này không nữa chứ.

Các cô nàng yên tâm nhé, dám bày tỏ tình cảm của mình là một hành động dũng cảm mà không phải ai cũng làm được, nên các ấy có quyền tự hào. Giả sử người ấy không có quà hồi đáp thì teen mình cũng đừng buồn, thay vào đó, sao không tự thưởng cho mình một chiếc váy thật xinh, hay một chiếc túi xách điệu đà đã tăm tia từ tháng trước nhỉ? Bạn sẽ thấy cuộc sống tuyệt hơn đấy.

“Tớ không nói trực tiếp với bạn ấy, nhưng đã tặng chocolate vào ngày 14/2, chắc bạn ấy cũng hiểu lời bày tỏ của tớ. Từ sau hôm đó, bạn ấy có vẻ quan tâm đến tớ hơn. Tớ vẫn đang hi vọng, nhưng nếu không có món quà nào cũng chẳng sao. Quan trọng là tớ đã nói ra được suy nghĩ của mình. Cũng đã chuẩn bị tinh hết thần rùi mà”, Mai Phương (18t, hs CVA) vui vẻ tâm sự.

Valentine trắng chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam, nhưng nó đang ngày càng được các bạn trẻ biết đến và dần có vị trí như là một ngày lễ chính không thể thiếu của các đôi đang yêu nhau. Tất nhiên, với những cặp tình nhân, thì ngày nào cũng có thể là Valentine được rồi, đúng không?

Chỉ cần các ấy hạnh phúc khi ở bên nhau là đủ. Nhưng để mọi thứ hoàn hảo và lung linh hơn, tại sao chúng mình không tổ chức một ngày Valentine trắng thật ý nghĩa nhỉ? Chúng tớ đảm bảo rằng, Valentine trắng sẽ nêm thêm vị ngọt cho tình yêu đấy.

(Theo DanTri)

Bình luận bằng Facebook

comments