Video: Tặng quà 8/3 với ý tưởng cực ‘độc’

0
2001

Chỉ còn gần 1 tuần nữa là đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 rồi. Các teen boy hẳn là đang “đau đầu” suy nghĩ để có một món quà ý nghĩa cho bạn gái của mình vào ngày này nhỉ? Con trai biết sao không, món quà cảm động nhất sẽ là món quà xuất phát từ trái tim và sự chân thành của con trai, chứ vật chất không phải yếu tố quyết định đâu nhé. Mới đây, một đoạn clip có tên “Quà muộn” đã khiến người xem rất ấn tượng vì sự độc đáo mà rất lãng mạn.

Xuất phát từ một cuộc thi làm clip của cộng đồng sinh viên đang theo học tại thành phố Saint Petersburg (Nga) về chủ đề hướng tới ngày 8/3, clip này lấy ý tưởng từ một quảng cáo khá nổi tiếng. Đạo diễn của clip – cũng chính là bạn diễn viên nam – đã nghĩ ra một cách “chế biến” ý tưởng đấy rất hoàn hảo, để rồi tạo nên một clip rất hồn nhiên, lãng mạn và cũng cực “xì tin”.

Clip này lấy bối cảnh một cặp đôi “yêu xa”. Vào các ngày lễ, tất nhiên là các bạn nam đều muốn ở bên bạn gái của mình, có thể là cùng bạn ấy đi dạo, hoặc đơn giản là sẽ xông vào bếp để trổ tài nấu ăn. Nhưng với bối cảnh trong clip, một đôi tình nhân vì khoảng cách đã không thể ở bên nhau vào ngày lễ 8/3. Tuy nhiên, bạn trai kia đã từ nơi xa tặng bạn gái mình một “món quà” bất ngờ.

Video: Tặng quà 8/3 với ý tưởng cực 'độc' (4)

Người bạn gái trong clip sẽ phải trải qua một 8/3 cô đơn?

… Chắc là sẽ không đâu, vì bạn trai của chị ấy đã có một ý tưởng quà tặng cực hay ho.

Đó là gì thế nhỉ?

Ở phần thông tin của clip trên Youtube, chủ nhân của nó chia sẻ: “Clip đơn giản muốn nhắn nhủ đến các bạn trai rằng: “Một món quà ý nghĩa đôi khi thật đơn giản. Hãy sử dụng trí tưởng tượng, sự hài hước và gửi vào đó một chút yêu thương với cô gái của mình. Bạn sẽ tạo nên một món quà thật đặc biệt.” Có thể nhận thấy rằng bạn gái ở trong clip đã rất hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ tuyệt vời như vậy.

Cuối cùng, người bạn gái đã cực kì hạnh phúc khi nhận được món “quà muộn” ý nghĩa này.

Một cư dân mạng còn nói đùa khi xem xong clip: “Clip này có thể mở ra một trào lưu… chiếm WC nữ vào ngày 8/3 để chụp ảnh tặng làm quà tặng người yêu.” Cùng đón xem để biết món quà bất ngờ trong clip ấy là gì các bạn nhé!

(Theo Kenh14)

Bình luận bằng Facebook

comments