Bái phục tài vẽ tranh bằng 2 tay cùng lúc

0
3997

Chàng trai 20 tuổi Xiaonan Sun đã khiến cho làng nghệ thuật phải cúi đầu bái phục bởi tài năng vẽ tranh có một không hai của anh. Không giống như những họa sĩ chuyên nghiệp khác, Xiaonan có thể cùng một lúc vẽ tranh bằng… 2 tay.

Chúng ta đã từng chứng kiến nhiều nghệ sĩ, họa sĩ tài năng vẽ tranh tuyệt đẹp đến “siêu thực”, và Xiaonan cũng là một trong số đó. Mặc dù Xiaonan chưa phải là một họa sĩ danh tiếng, nhưng anh lại được nhiều người biết đến bởi cái tài đặc biệt vẽ tranh đồng thời bằng cả 2 tay, trong khi hầu hết mọi người chỉ có thể dùng một tay thuận để vẽ.Xem qua những đoạn video và những bức vẽ bằng 2 tay của Xiaonan, nếu bạn vẫn nghĩ rằng, những gì Xiaonan làm chưa có gì ấn tượng lắm thì bạn nên biết rằng khả năng vẽ đặc biệt đó của Xiaonan là hoàn toàn tự học mà thành. Mặc dù dùng 2 tay để vẽ tranh, nhưng những bức vẽ của Xiaonan cực kỳ đẹp và tinh tế đến “siêu thực”.

https://www.youtube.com/watch?v=i4zqFdAG1jk

Mặc dù chuyên nghành chính của Xiaonan là kinh doanh nhưng vào năm cuối đại học anh nhận ra mình có duyên hơn với nghệ thuật và từ đó Xiaonan trở nên yêu thích nghệ thuật rồi anh bắt đầu tự nghiên cứu, tìm tòi học hỏi. Ban đầu, Xiaonan đã tậu nguyên một bộ đồ nghề đắt tiền như sơn dầu, bút lông… nhưng trong quá trình vẽ, anh nhận ra rằng những vật liệu đắt tiền này không thích hợp với anh, do đó Xiaonan đã chuyển qua dùng than để vẽ tranh.
Bái phục tài vẽ tranh hai tay cùng lúc của XiaonanSun
Xiaonan đam mê vẽ tranh đến mức anh luôn tay vẽ tranh khắp mọi nơi, mọi lúc. Thay vì trở thành một nhà kinh doanh, Xiaonan quyết tâm trở thành một họa sĩ thực sự. Với tài năng hội họa bẩm sinh cộng với lòng đam mê và kiên trì, giờ đây Xiaonan đã phần nào tạo dựng được tên tuổi trong làng nghệ thuật qua những bức họa và khả năng vẽ tranh bằng 2 tay của mình.

Nguồn: http://dantri.com.vn/c132/s132-596900/bai-phuc-tai-ve-tranh-bang-2-tay-cung-luc.htm

Bình luận bằng Facebook

comments