Cô bé “gây cháy”: Viện hình sự vào cuộc

0
2246

Trong khi các nhà khoa học và chuyên gia nghiên cứu tâm linh tranh cãi gay gắt về nguyên nhân thực sự của các vụ cháy thì ông Phạm Quốc Việt (bố bé T) đã tiếp tục cầu cứu đến Liên Hiệp khoa học công nghệ tin học ứng dụng (UIA) và Viện Hình sự là hai cơ quan khoa học chính thống có tầm cỡ quốc gia vào cuộc.

Vụ cháy kiểu này vẫn là hiện tượng… bí ẩn
Vụ cháy kiểu này vẫn là hiện tượng… bí ẩn

Được biết, hai cơ quan này từng kết hợp phá những vụ án nghiêm trọng, dường như đã rơi vào ngõ cụt nhờ sự tham mưu từ phía UIA  dự báo các thông tin về tội phạm vô cùng hữu hiệu.

Trước đó TS Vũ Thế Khanh (Tổng giám đốc UIA) đã từng lên tiếng lý giải các thông tin trái chiều trước báo giới về những thông tin liên quan đến sự việc cô bé “phát cháy”.

Được biết, UIA sẽ kết hợp với Viện Hình sự sử dụng các máy móc, thiết bị của Viện Hình sự để đo đạc đồng thời sử dụng phương pháp thống kê và loại trừ kết quả không đúng để dần tìm ra nguyên nhân khoa học và chính xác nhất.

Sự tham gia của hai cơ quan khoa học chính thống vào sự việc của cô bé “phát cháy” hứa hẹn sẽ cho dư luận một kết quả chính xác và hợp lý nhất trong thời gian sớm. Đặc biệt sẽ giúp gia đình cô bé yên tâm hơn và sớm đưa cháu T. về cuộc sống bình thường.

Đọc bài viết đầy đủ tại Vietnamnet.vn

Bình luận bằng Facebook

comments