Đi khám thận, bất ngờ phát hiện mình là… phụ nữ

0
1827

Cách đây 5 năm, Stevie Crecelius (tên cũ trước kia là Steve) đã bất ngờ khi phát hiện thấy mình là một người phụ nữ trong lần đi khám sỏi thận ở bệnh viện.

Mới đây, Stevie đã chia sẻ về câu chuyện của mình trên chương trình truyền hình. Khi Steve đang có một cuộc sống rất hạnh phúc với người vợ của mình – là một nhiếp ảnh gia làm việc ở Denver, Colo, thì bất ngờ anh nhận được thông tin mình thực chất là phụ nữ.

Cách đây 5 năm, Stevie Crecelius (tên cũ trước kia là Steve) đã bất ngờ khi phát hiện thấy mình là một người phụ nữ trong lần đi khám sỏi thận ở bệnh viện.
Steve trước và sau khi phát hiện ra mình thực chất là một người phụ nữ

Stevie Crecelius kể lại: “Tôi bị sỏi thận và được đưa vào phòng cấp cứu. Sau đó tôi được các bác sĩ tiến hành siêu âm. Cô y tá nhìn vào kết siêu âm rồi thốt lên “anh là một người phụ nữ”. Chính điều đó đã phần nào làm rõ những gì mà tôi từng cảm nhận được trước đây. Tôi còn nhớ mình vẫn thường lấy quần áo của mẹ để mặc và còn dùng đồ trang điểm của mẹ một cách bí mật mà không dám nói cho ai biết. Năm 17 tuổi, lần đầu tiên tôi đã làm một công việc bán thời gian tại đài truyền hình, người phụ trách quay phim đã nói với tôi rằng dáng đi của tôi giống như một người bị ái nam ái nữ. Và tôi đã suy nghĩ mình phải dấu đi con người thật của mình, tuy nhiên tôi đã không làm được điều đó”

Khi biết được sự thật trên, Steve quyết định sống như một người phụ nữ với cái tên mới là Stevie Crecelius. Lúc đầu Stevie không biết giải thích như thế nào với các con vì bản thân cô bây giờ không còn là một người bố nữa. Tuy nhiên sau đó, cả vợ con của Stevie đều đã chấp nhận sự thật này. Stevie chia sẻ: “Chỉ trong vài phút, tất cả mọi người đều nói “chúng con không quan tâm, chúng con yêu bố, bất kể bố là ai”.

Stevie Crecelius và vợ vẫn sống hạnh phúc với nhau
Stevie Crecelius và vợ vẫn sống hạnh phúc với nhau

5 năm sau khi phát hiện ra sự thật, Stevie đã sống cuộc sống hạnh phúc như một người phụ nữ bên vợ và các con. Stevie đã thay đổi các hoóc-môn trong cơ thể, tuy nhiên cô không có ý định sẽ phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Debbie Crecelius – vợ của Stevie cho biết: “Tôi không để tâm đến điều này, cô ấy (Stevie) vẫn là một người chồng tốt trong tim và tâm hồn tôi. Tôi đối với cô ấy cũng vậy. Tôi nghĩ rằng đó là điều cốt lõi của một tình yêu đích thực”.

Lê Kiên

Bình luận bằng Facebook

comments