Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường “The Voice”

0
2036

Sân khấu Giọng hát Việt sẽ tuyệt đối trung thành với The Voice phiên bản Mỹ. Bên cạnh đó, màn tranh cãi nảy lửa giữa các vị huấn luyện viên cũng gay cấn không kém phiên bản gốc.

Trái với nghi ngờ của cư dân mạng về chất lượng sân khấu của những chương trình mua bản quyền từ nước ngoài, các yếu tố sân khấu của Giọng hát Việt như ghế xoay của huấn luyện viên, âm thanh, ánh sáng, khung – sàn sân khấu… đều tuân thủ chặt chẽ theo bản thiết kế chuẩn của The Voice phiên bản Mỹ.

Ghế xoay của huấn luyện viên trong chương trình the Voice
Ghê xoay của huấn luyện viên trong chương trình the voice
Những hình ảnh đầu tiên về bốn vị huấn luyện viên trong Giọng hát Việt: Trần Lập, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng – Ảnh: Trung Hải

Được biết, bốn chiếc ghế của bốn vị huấn luyện viên được đặt làm hơn ba tháng với yêu cầu phải đảm bảo giống hoàn toàn với The Voice phiên bản gốc, nếu không sẽ phải nhập khẩu từ Mỹ.

Bên cạnh đó, mọi khâu chuẩn bị, tổ chức đều được các chuyên gia Hà Lan giám sát một cách chặt chẽ để đảm bảo tính chính xác và đúng với format chuẩn.

Những ai có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du để theo dõi vòng Giấu mặt vào nửa cuối tháng 6 vừa qua, cũng đã được tận mắt chứng kiến những màn tranh cãi “nảy lửa” giữa bốn huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, các thí sinh tới với cuộc thi đều nhắm đến một vị huấn luyện viên phù hợp.

Chẳng hạn như thí sinh muốn xây dựng hình tượng một ca sĩ hát hay, nhảy giỏi sẽ nghiêng về “phe” Hồ Ngọc Hà. Thí sinh nào muốn rèn luyện kỹ thuật hát điêu luyện sẽ rất muốn đến với Thu Minh.

Thí sinh nào mong muốn có hậu thuẫn vững chắc về tin nhắn bình chọn sẽ về “dưới trướng” Đàm Vĩnh Hưng. Còn thí sinh nào đam mê rock sẽ nghiêng sang Trần Lập.
Các thí sinh tại vòng thi Giấu mặt diễn ra vào giữa tháng 6 - Ảnh: Trung Hải

Các thí sinh tại vòng thi Giấu mặt diễn ra vào giữa tháng 6 - Ảnh: Trung Hải
Các thí sinh tại vòng thi Giấu mặt diễn ra vào giữa tháng 6 – Ảnh: Trung Hải

Tuy nhiên, các huấn luyện viên vẫn phải tranh luận và ra sức lôi kéo những thí sinh “tiềm năng” về đội mình. Vì thế mà vẫn có những khoảnh khắc nuối tiếc của Hồ Ngọc Hà hay sự hưng phấn của Thu Minh khi chọn được thí sinh mình thích.

Nhiều gương mặt nổi tiếng như Tiêu Châu Như Quỳnh, Đồng Lan, Khương Yubi… cũng xuất hiện tại vòng Giấu mặt này trong tổng số 120 thí sinh được chọn.

Thông tin thêm về chương trình The VoiceCùng với X-Factor, The Voice là chương trình tìm kiếm tài năng thu hút đông đảo người xem trên thế giới.

Chương trình này xuất hiện lần đầu trên kênh truyền hình NBC vào năm 2011 và được phát sóng trên các đài truyền hình nổi tiếng của 47 quốc gia như Canada, Pháp, Mexico, Argentina,…

Tại Châu Á, The Voice được kênh AXN Asia của Hàn Quốc mua bản quyền và phát sóng đầu tiên vào năm 2011. Việt Nam hiện là nước thứ hai có trong tay chương trình này.

Tập đầu tiên của vòng thi Giấu mặt sẽ được chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 8.7 trên VTV3 với sự xuất hiện của 16 thí sinh.

Theo thanhnien.com.vn

Bình luận bằng Facebook

comments