Tạo ra cả đồng cỏ trái tim tặng vợ

0
2770

Một lão nông ở Anh tận tâm đã tạo ra một đồng cỏ hình trái tim như một món quà cuối cùng để tri ân đối với người vợ quá cố.
Đồng cỏ hình trái tim nằm giữa rừng sồi của ông lão Howes.
Winston Howes, 70 tuổi, đã dành một tuần để trồng một vườn sồi sau khi người vợ Janet đột ngột qua đời cách đây 17 năm.

Ông đã trồng những cây non trên một cánh đồng rộng 2,4 héc-ta nhưng để ra một khoảng trống hình trái tim hoàn hảo ở giữa với đầu nhọn hướng về phía ngôi nhà tuổi thơ của bà Janet.

Kết quả của sự kết hợp giữa tình yêu và sự lao động miệt mài của ông là một rừng sồi bình yên, nơi Winston có thể ngồi và nhớ về người vợ quá cố.

Đồng cỏ hình trái tim của ông không thể nhìn từ bên ngoài và vẫn là một điều bí mật cho tới khi Andy Collett, một người đi khinh khí cầu tình cờ bay ngang qua khu rừng vào tuần trước.

Andy Collett đã không tin nổi vào mắt mình khi phát hiện ra biểu tượng trái tim ẩn trong những cái cây.

“Tôi từng đi khinh khí cầu qua nhiều nơi nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một hình ảnh tuyệt vời như vậy từ trên cao.”

Ông Howes, người sở hữu trang trại rộng 44,8 héc-ta gần Wickwar, South Gloucestershire, quyết định thừa kế những hạt giống của bà nội trợ Janet sau khi bà qua đời vì bệnh tim vào năm 1995 ở tuổi 50.

“Tôi nảy ra ý tưởng tạo ra một trái tim trên đồng cỏ sau khi Janet qua đời. Tôi nghĩ rằng đó là một điều tuyệt vời và tôi đã trồng được hàng ngàn cây sồi…”

“Một khi nó được hoàn thành tôi ngồi trong đồng cỏ, nhìn ra những ngọn đồi gần nơi trước khi bà ấy từng sống. Thỉnh thoảng tôi đi tới đó, chỉ ngồi và nghĩ vẩn vơ. Đó là một món quà tri ân đáng yêu và cuối cùng đối với bà ấy…”

Sầm Hoa (Theo Telegraph)

Bình luận bằng Facebook

comments