Ăn món sushi trên cơ thể khỏa thân với giá 500 USD

0
3304

Kung Fu Kitchen & Sushi, một nhà hàng ở Florida, Mỹ đang chào mời món sushi trên cơ thể khỏa thân với giá 500 USD

Quảng cáo của nhà hàng trên, tọa lạc ở Miami, hiện đang gây tranh cãi. Với 500 USD, thực khách có thể ăn sushi hoặc sasimi trực tiếp trên cơ thể trần của những người mẫu đẹp, cả nam và nữ. Các món ăn được đặt một cách chiến lược theo chiều dài người mẫu đủ để làm no bụng 15 thực khách đói ngấu

Sushi trên cơ thể khỏa thân

Chủ cửa hàng là Nathal Lieberman cho biết: “Về cơ bản, bạn có thể ăn ngay trên cơ thể khỏa thân. Món này chủ yếu để phục vụ cho nhóm người, tiệc, tiệc độc thân, tiệc sinh nhật…”. Thực khách sẽ dùng đũa để ăn trực tiếp từ “đĩa người”.

Món ăn gây tranh cãi trên sẽ được Kung Fu Kitchen & Sushi phục vụ cho tới 30/9.

Cho tới giờ, đã có ba buổi sushi khỏa thân diễn ra và ông chủ cửa hàng Liberman không cần thuê những người mẫu thực thụ. “Tôi có những nhân viên có ngoại hình đẹp. Họ nói: chúng tôi muốn có tiền, chúng tôi sẵn sàng khỏa thân”.

Việc phục vụ thức ăn trên cơ thể khỏa thân bị cấm ở Trung Quốc từ năm 2005 song nhà chức trách Florida thấy việc trên không có vấn đề gì khi nhà hàng trên vẫn đảm bảo vệ sinh.

Theo ông Lieberman, các người mẫu đều tắm rửa sạch sẽ trước khi được bầy thức ăn lên người. “Những bộ phận riêng tư của họ đã được che bằng lá và rau xà lách và đầu ngực được phủ nilong và wasabi”.

Ăn món sushi trên cơ thể khỏa thân với giá 500 USD | Chuyện lạ (1)

 

Ăn món sushi trên cơ thể khỏa thân với giá 500 USD | Chuyện lạ (2)

 

Ăn món sushi trên cơ thể khỏa thân với giá 500 USD | Chuyện lạ (3)

 

Hoài Linh (Theo DailyMail, ABC)

Bình luận bằng Facebook

comments