Bắp tay “khủng” như thủy thủy Papai (Popeye)

0
2977

Mới đây, chàng trai Moustafa Ismail (24 tuổi) vừa mới được Kỷ lục Guinness ghi nhận là người có bắp tay “khủng” nhất thế giới.

Với kích cỡ này, bắp tay của Moustafa Ismail có thể to bằng phần hông của nhiều người đàn ông khác. Moustafa được mọi người ví như nhân vật Popeye nổi trong bộ phim hoạt hình Popeye yêu thích của các em thiếu nhi.
Moustafa Ismail
Tuy nhiên có một sự thật không giống như trong phim, trong khi nhân vật Popeye yêu thích món rau chân vịt (Spinach), thì Moustafa Ismail lại rất ghét món rau này. Để có được bắp tay to như vậy, Moustafa đã bơm cơ 2 lần một ngày trong suốt 10 năm qua.

Khẩu phần ăn hàng ngày của Moustafa Ismail gồm có khoảng 1.4kg thịt gà, 500g thịt bò hoặc cá, 4 ly nước quả hạnh ép với 9 lít nước.

Moustafa Ismail

Moustafa Ismail nói: “Mọi người luôn nói tôi đã làm họ liên tưởng tới nhân vật Popeye và người thủy thủ. Điều này làm cho tôi cảm thấy thật buồn cười. Sự thật là không có món rau Bina trong khẩu phần ăn của tôi. Tôi không thể ăn được loại rau này. Thực sự tôi nghĩ, 2 cánh tay của tôi còn lớn hơn cả nhân vật trong phim hoạt hình”.

Được biết, Moustafa Ismail sinh ra và lớn lên ở Ai Cập nhưng anh đã chuyến đến sống ở bang Massachusetts, Mỹ cách đây 9 năm sau khi bị loại và không được tham gia vào đội tuyển thể hình quốc gia.
Cánh tay kỳ dị của Moustafa Ismail
Với bắp tay “khủng” như trên, Moustafa Ismail đã chính thức được sách Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận là người có bắp tay to nhất hiện nay.

Theo Dantri

Bình luận bằng Facebook

comments