The Last – “Anh đã yêu bao nhiêu người con gái trước em?”

0
2068

Có đôi khi bạn tự hỏi Tình yêu là gì? thì đây có thể là clip bạn nên xem, tình yêu bao gồm những gì ?! chẳng ai có thể định nghĩa hết, nhưng clip này đã phần nào giải thích đc và khá trọn vẹn, tạo được nhiều xúc cảm cho người xem

 

Đã bao giờ bạn đứng trước câu hỏi: "Trước đây anh/em đã từng yêu bao nhiêu người?"
Đã bao giờ bạn đứng trước câu hỏi: “Trước đây anh/em đã từng yêu bao nhiêu người?”

Bộ phim ngắn The Last được sản xuất bởi Wongfu Productions. Bộ phim chỉ gần 9 phút được up trên Youtube vào ngày 23/10. Chỉ sau 1 ngày đã có tới hơn 1,6 triệu view với hàng trăm lượt comment.

Điều thu hút người xem chính là câu trả lời của nhân vật nam chính với bạn gái của mình cho câu hỏi: “Anh đã yêu bao nhiêu người con gái trước em?

Không né tránh, không chọn cách nói dối để làm vui lòng người yêu, anh chàng trong phim đã kể lại rất chân thành và thẳng thắn: “Anh đã yêu 5 người…”.

Không dừng lại ở đó, chàng trai còn thẳng thắn kể cho bạn gái về 5 người trước. Lời giải thích đầy tình cảm này của anh khiến cho cô gái nghẹn ngào xúc động và rất nhiều fan nữ òa khóc theo…!
Bản dịch của Tiin.vn

Phiên bản tiếng Anh trên Youtube:

[box] Cô gái: “Anh đã yêu bao nhiêu người con gái trước em?” Chàng trai: “Anh đã yêu 5 người: Who, What, When, Where, Why

Who là một cô gái cùng trường Đại học – người khiến trái tim anh chàng rung động nhưng lại không biết quá nhiều về nhau nên anh chàng thành “một chàng sinh viên năm nhất mơ mộng điển hình”. Tình yêu tan vỡ ngay trước cả khi nó kịp bắt đầu vì người anh yêu không phải là chính con người cô gái này mà là một hình ảnh hoàn hảo hơn, tốt đẹp hơn do chính anh dựng lên. Who giúp anh trả lời câu hỏi “Yêu ai”: Yêu con người họ, chấp nhận toàn bộ những điều thuộc về người mình yêu, chứ không phải một con người hoàn hảo do mình tạo ra.

What là một cô nàng “hơn cả người bạn thân”. Hai người “gần như một cặp đôi hoàn hảo” về tính cách, về cách suy nghĩ hay cả những sở thích nhưng lại không thể đến được với nhau vì chưa từng gặp được thời điểm thích hợp. Tuy vậy, cô gái What là người giúp anh biết được điều anh yêu ở một cô gái.

When chính là mối tình đầu của anh thời phổ thông. Mối tình đầu đầy những kỉ niệm đáng nhớ với những cảm xúc tuyệt vời, khó quên. Dù khi đó còn rất trẻ nhưng những cảm xúc và kỉ niệm đó khiến anh chắc chắn một điều: Trái tim mình đã rung động thật sự.

Where là một cô gái sống tại Los Angeles. Đây là thành phố mà anh thích nhất. Tình yêu với cô hay cũng như chính là tình yêu với thành phố này, nơi cho anh cảm thấy bình yên và ấm áp như khi được trở về nhà.

Why là một người bạn gái thân đã qua đời vì một căn bệnh hiểm nghèo. Câu chuyện buồn của cô lại cho anh một bài học về ý nghĩa về tình yêu trong cuộc sống này. Đoạn hội thoại khi anh nói về cô gái này có lẽ là đoạn “đắt” nhất cả bộ phim: “One of the greatest gifts we have of being alive is the ability to give, receive, and even lose love… What a waste if we don’t strive to love in our lives… Why waste this life not loving?” (Tạm dịch: Một trong những món quà lớn nhất của cuộc sống này là khả năng yêu, được yêu hay thậm chí cả đánh mất tình yêu… Thật đáng tiếc khi ta chưa từng yêu và được yêu một lần trong đời. Tại sao lại lãng phí cuộc sống này- khi không yêu ai đó).

Nói xong, chàng trai nắm tay cô gái và nói: “Em là thứ 6, em không phải ai trong số họ vì em là tất cả”.[/box]

Bình luận bằng Facebook

comments