Bức ảnh 10 nghìn người thích của Hà Hồ

0
2319

Bức ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà trên bìa của một tạp chí quá ấn tượng. Trông cô chẳng khác gì nữ thần trong bộ váy ren xuyên thấu và vương miện bằng vàng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng một bức ảnh trên trang cá nhân của mình với dòng chú thích: “Cả nhà thấy hình tượng này có ok với Hà không? P/s: Blow Up coming soon”. Trong bức ảnh này, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với chiếc váy ren xuyên thấu nổi bật. Cả mái tóc và phong cách trang điểm của cô đều rực rỡ giống hệt phong cách của một nữ thần. Không những thế, Hồ Ngọc Hà còn rất ấn tượng với chiếc vương miện hình lá nguyệt quế và hoa hồng ở trên đầu.


Hồ Ngọc Hà quá ấn tượng trong bức ảnh trên bìa của một tạp chí. Với chiếc váy
ren xuyên thấu và phong cách trang điểm ấn tượng, trông cô chẳng khác gì một nữ thần

Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các fans hâm mộ của Hà Hồ. Thậm chí, chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh này đã nhận được 10 ngàn like từ các facebooker. Hầu hết các fans đều rất thích thú với hình ảnh mới này của cô và không ngớt lời khen ngợi bằng những lời có cánh kiểu như: “Như nữ thần vậy chị Hà ạ”, “Hà Hồ lúc nào chẳng quyến rũ, sexy”, “Nhìn chị cứ như một nữ hoàng vậy”, “Đẹp lắm chị”….


Bức ảnh này rất được nhiều người quan tâm. Và số lượng
người thích đã nhanh chóng lên đến con số 10 ngàn người

Bình luận bằng Facebook

comments