Độc đáo lời cầu hôn từ… độ cao 150m

0
1986

Lời cầu hôn có thể diễn ra ở bất kì địa điểm nào trên thế giới và một chàng phi công đã chọn ngỏ lời với người bạn gái của mình ở độ cao hơn 150m trên không.

Anh phi công Stuart Black trong buổi dạy lái máy bay đầu tiên cho người bạn gái của mình là cô Annette MacKenzie đã chỉ cho cô nhìn xuống cánh đồng phía dưới, nơi máy bay đang bay qua.

Điều bất ngờ khi dưới cánh đồng vừa thu hoạch xong, chỉ còn trơ gốc rạ là dòng chữ “Cưới anh nhé Annette” với các chữ cái dài gần 8m và khi Annette quay lại thì anh Black đang cầm chiếc nhẫn kim cương hướng về cô.

Annette đã đồng ý ngay lập tức. Lẽ ra lời cầu hôn này được chú rể tương lai để dành cho lễ Giáng sinh nhưng anh Black sắp phải đi nghĩa vụ 4 tháng ở vùng vịnh. Do đó anh Black đã nhờ một người bạn thân sở hữu trang trại giúp mình thực hiện ý tưởng độc đáo này. Màn cầu hôn này dự định diễn ra từ hôm 15/11 nhưng do điều kiện thời tiết không thuận lợi nên anh Black không thể thực hiện được chuyến bay dạy lái cho bạn gái.

Cặp đôi này sống cách xa nhau hơn 300km và quen nhau qua facebook hai năm trước nhưng mới chỉ gặp mặt trực tiếp hồi tháng 12 năm ngoái. Dự định của họ sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12 năm sau, vừa đúng hai năm kể từ lần gặp mặt đầu tiên.

Theo ANTĐ

Bình luận bằng Facebook

comments