Đại gia đăng quảng cáo tìm bạn gái Giáng Sinh

0
2283

Một đại gia bất động sản ở Mỹ đang cố gắng tìm bạn gái dịp Giáng Sinh năm nay. Để thực hiện mong muốn này, ông đã chi tiền thuê một tấm biển quảng cáo trên phố.

Một triệu phú được nhiều người biết đến với các hoạt động từ thiện đang cố gắng tìm người yêu trong dịp lễ Giáng Sinh.

Thay vì gửi thư cho ông già Noel, triệu phú Marc Paskin, năm nay 63 tuổi – một đại gia trong lĩnh vực bất động sản đã đăng một quảng cáo cá nhân khổng lồ trên phố ở California.

Được biết, ông chi tiền thuê tấm biển quảng cáo trên đường cao tốc Sandiego để đăng nội dung: “Tất cả những gì tôi muốn trong dịp Giáng Sinh là một người bạn gái gốc Latin”.

Biển quảng cáo bao gồm địa chỉ Email để các cô gái có thể liên lạc với ông Paskin. Vợ ông Paskin qua đời vì bệnh tiểu đường hồi năm 2002. Ông có 2 người con và 3 cháu.

Ông đã quyên nhiều tiền cho các hoạt động từ nhiện nhằm giúp đỡ những người kém may mắn. Thậm chí, ông quyên góp hơn 1,3 triệu USD cho trung tâm mắt Shiley và trung tâm Retina Jacobs – giúp đỡ những người bị khiếm thị.

Trong một cuộc phỏng vấn, ông tiết lộ sở thích dành thời gian rỗi chơi đùa với các cháu và mặc trang phục như Elvis để hát karaoke

Theo: vtc.vn

Bình luận bằng Facebook

comments