Độc đáo bộ quần áo phát sáng

0
3260

Bạn có thể mặc một bộ quần áo phát sáng như đèn LED được điều khiển từ xa để thu hút sự chú ý của mọi người khi tới câu lạc bộ vào thứ 7.

Theo nhà sản xuất Chinavasion, chiếc váy “Senorita” LED và “Maria” LED là những sản phảm mới nhất giúp bạn luôn nổi bật và tỏa sáng trên sàn nhảy.
Cả hai sản phẩm này đều có hàng trăm chiếc đèn LED nhỏ phát sáng ở bên trong với màu đỏ, xanh lá cây, màu xanh hoặc trắng. Những chiếc đèn này được liên kết với nhau bằng những nút bấm đơn giản. Những bộ trang phục rực rỡ này được điều khiển bằng một chiếc điều khiển từ xa cho phép người mặc có thể thay đổi màu sắc và chế độ phát sáng của đèn LED (Nó có thể ở chế độ đơn sắc, nhấp nháy, đèn flash hay ánh sáng mịn màng).

Chiếc váy “Senorita” LED và “Maria” LED được gắn hàng trăm chiếc đèn LED nhiều màu sắc và chế độ phát sáng khác nhau. Nó giúp bạn tỏa sáng và khác biệt trong đêm tối.

Pin được thiết kế đặc biệt bên trong áo quần và thời gian hoạt động của nó là 8 giờ. Do đó, bạn có nhiều thời gian cho các hoạt động trước khi quần áo của bạn có thể không phát sáng nữa.
Chiếc váy “Senorita” LED có giá 160 $ và “Maria” LED được bán với giá 170 $. Công ty Chinavasion nói rằng: “Đó là những sản phẩm tuyệt vời đối với bất cứ ai muốn tặng cho cô gái của mình hoặc dành cho chính những cô gái muốn có sự thay đổi. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi chúng giúp bạn có sự khác biệt và tỏa sáng trong đêm tối”.

Sản phẩm này là của Chinavasion. Senorita LED có giá 160 $ và Maria LED có giá 170 $.

Bình luận bằng Facebook

comments