Google Glass Sử Dụng Tai Nghe Truyền Âm Bằng Xương

0
1752

Google cho biết họ đã sử dụng công nghệ tích hợp tai nghe vào kính để phát tín hiệu thông báo cho người sử dụng mà những người xung quanh không thể nghe thấy được.

Chiếc kính này sẽ có tai nghe đặt tại phần xương sau tai, âm thanh sẽ được truyền từ xương đi vào tai bạn mà không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ âm thanh nào từ bên ngoài.

Google Glass Sử Dụng Tai Nghe Truyền Âm Bằng Xương
Công nghệ truyền âm qua xương này đã được áp dụng cho một số các thiết bị âm thanh trước đây, từ những tai nghe Bluetooth đến những chiếc headphone. Nó thực sự rất tốt trong việc loại bỏ những tạp âm bên ngoài, hơn nữa giúp người sử dụng không cảm thấy vướng víu như những chiếc earbud.

Google vẫn chưa công bố cấu hình chính thức của Google Glass. Rất có thể thiết bị này khi ra mắt sẽ khác với những gì chúng ta được biết, nhưng tất nhiên, sẽ không thể thiếu công nghệ truyền âm qua xương mà Google đã xác nhận. Google Glass đang trong giai đoạn thử nghiệm, có thể có một vài lý do nào đó khiến họ chưa muốn công bố thông tin chi tiết về sản phẩm này. Tuy nhiên nó đã tạo được cảm hứng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, theo giới công nghệ nhận định, đây là một sản phẩm với công nghệ mới được nhiều người trông đợi.

Google Glass mang những ưu điểm vượt trội mà những chiếc tai nghe thường không có được. Theo dự kiến, Google sẽ phát hành phiên bản Explorer cho các nhà phát triển vào đầu năm sau. Điều này có nghĩa bản thương mại của sản phẩm này phải cần một thời gian nữa để đến với chúng ta.

Nguồn: SlashGear và Tinhte.vn

Bình luận bằng Facebook

comments