Kịch bản ngày tận thế của sao Việt

0
2886

Giả sử có ngày tận thế, Phương Thanh, Hồ Vĩnh Khoa, Lý Nhã Kỳ, Ngân Khánh, Cindy Thái Tài, Diễm Hương mong muốn điều gì?

“Kịch

Phương Thanh: người xấu chết hết đi

Hiện tại, tôi thấy người lừa dối người và làm hại nhau nhiều quá nên cũng mong ngày tận thế đến thật. Tôi chỉ muốn một điều thôi, những kẻ xấu xa và chuyên đi hại người chết hết đi để thế gian chỉ còn lại người tốt. Không phải tôi đang sống bi quan hay ác độc gì cả nhưng nghe những chuyện không hay trong xã hội làm tôi thật sự thấy mệt mỏi.

“Kịch

Hồ Vĩnh Khoa: dẫn cả nhà đi khắp thế giới

Tôi vốn là người thích đi du lịchkhám phá vòng quanh thế giới. Sở thích này đã có từ nhỏ nhưng tôi vẫn chưa được đi nhiều nơi. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi chưa chăm sóc được trọn vẹn cho gia đình và hoàn thành ước mơ dẫn cả nhà đi vòng quanh thế giới để biết được thêm nhiều điều xung quanh. Tôi sẽ dẫn mẹ và em gái đi các nước như Mỹ, Úc… để thưởng thức nhiều món ăn ngon và học hỏi nhiều nên văn hóa thú vị từ các nước.

“Kịch

Hồ Vĩnh Khoa

Ngân Khánh: chết trên sân khấu hàng ngàn người

Ước mơ đứng trên sân khấu luôn là mong muốn lớn nhất của tôi để thỏa mãn đến cùng đam mê âm nhạc. Vì thế, điều tôi muốn làm là chuẩn bị một sân khấu ca nhạc thật hoành tráng và kêu gọi hàng ngàn khán giả đến xem tôi hát. Tôi sẽ biểu diễn hết mình và sẵn sàng chết trên sân khấu dù lúc đó không còn ai xem tôi hát nữa! (Cười)

“Kịch

Ngân Khánh

Cindy Thái Tài: tiếc vì chưa thấy con trai trưởng thành

Vòng xoay vũ trụ là thế và ai cũng phải chấp nhận sự thật. Tôi may mắn được tìm lại chính mình, nhận được sự yêu thương của mọi người và có một tình yêu thật đẹp. Nhưng, sẽ thật tiếc nuối khi không được nhìn thấy con trai mình trưởng thành. Tôi sẽ theo sát cháu đến ngày mình ngừng thở. Dù mai là tận thế đi chăng nữa thì hôm nay con là của tôi mãi mãi.

“Kịch

Cindy Thái Tài

Lý Nhã Kỳ: ăn tối trên nóc nhà cao nhất thế giới

Tôi vốn là người lãng mạn và bay bổng trong tình yêu. Còn gì tuyệt hơn khi vào ngày tận thế, tôi và người yêu cùng nhau ăn tối trên đỉnh một tòa nhà cao nhất thế giới. Giờ phút tận thế đến, chết cạnh nhau cũng là điều rất ý nghĩa (cười).

“Kịch

Lý Nhã Kỳ

Diễm Hương: Cướp nhà băng

Khi được Ban tổ chức Miss Universe đặt câu hỏi “Bạn sẽ làm điều gì điên khùng nhất khi ngày mai là ngày tận thế?”. Diễm Hương trả lời: “Tôi sẽ làm 1 tên cướp, vào nhà băng lấy thật nhiều tiền và mang đến cho người nghèo để họ có thể được làm người giàu dù chỉ trong 1 ngày còn lại”. (cười)

“Kịch

Diễm Hương

Mỗi người một ý tưởng thú vị. Lời đồn thổi ngày tận thế có hay không thì các Sao vẫn đang cống hiến hết mình vì khán giả.

Thebox.vn

Bình luận bằng Facebook

comments