Müller vui mừng vì kỷ lục đã được phá bỏ

0
2080

Ngay sau khi biết tin Leo Messi chính thức xô đổ mà mình đã lập cách đây 40 năm về trước, huyền thoại bóng đá người Đức Gerd Müller đã gửi lời chúc mừng tới Leo và cảm thấy vui mừng vì điều đó.

Müller vui mừng vì kỷ lục đã được phá bỏ

Kỷ lục của tôi đã tồn tại trong vòng 40 năm qua, kể từ năm 1972, khi đó tôi đã ghi được 85 bàn thắng trong 60 trận. Bây giờ, Messi- cầu thủ tốt nhất thế giới đã lật đổ nó. Tôi thực sự cảm thấy vui mừng vì điều đó,” Muller phát biểu trên tạp chí “De Spiege” bản điện tử.

Bên cạnh đó, Müller còn khen ngợi Messi là “một người khổng lồ” và là một “huyền thoại” trong thế giới bóng đá. Müller cũng không quên chúc tiền đạo người Argentina tiếp tục ghi thêm bàn thắng trong thời gian còn lại của năm 2012.

“Với lối đá đầy kỹ thuật và bản tính khiêm nhường như vậy thì tôi tin là Messi sẽ còn ghi thêm ít nhất là 1 hoặc 2 bàn thắng nữa trong năm 2012. Đồng thời có thể duy trì kỷ lục trong vòng 40 năm tới như đã từng xảy ra với tôi.”

Cựu cầu thủ huyền thoại người Đức đã kết thúc câu chuyện bằng một lời nói đùa: “Messi chỉ có một lỗi là thay vì chơi cho Bayern thì cậu ấy lại chơi cho Barcelona “.

Văn Chiểu (thethaovietnam.vn)

Bình luận bằng Facebook

comments