[Sub Việt] Màn cầu hôn công phu nhất thế giới

0
1788

Justin Davis và Nikki Marquez yêu nhau được 3 năm và tình yêu của họ đã chín muồi để đi đến một cái kết hạnh phúc. Marquez rất mong chờ một đám cưới, còn Davis thường tỏ ra “thờ ơ” và bỏ qua chủ đề này.

Tuy nhiên không phải vì anh không muốn cưới cô, mà do anh đang âm thầm chuản bị một màn cầu hôn thật hoành tráng, một món quà bất ngờ với cô dâu và đặc biệt là khiến cho tất cả bạn bè, người thân đều phải ghen tị với Marquez .
Trong vòng 3 tháng, Davis đã bí mật hẹn gặp các thành viên của chương trình Mobbed do diễn viên hài Howie Mandel chủ trì để bàn về kế hoạch cầu hôn đặc biệt này.

Màn cầu hôn công phu nhất

Đầu tiên, một diễn viên đóng giả làm người yêu cũ của Justin, tiến đến gần Justin và giận dữ hắt nước vào anh. Nikki bắt đầu khóc vì sự việc quá bất ngờ, Justin bị “áp giải” đi để thay bộ đồ chú rể. Một diễn viên khác tiếp cận Nikki, cố kéo dài thời gian cho Justin và xoa dịu Nikki. “Anh ấy yêu cô và cô cũng yêu anh ấy, đúng không?”, Nikki lấy lại bình tĩnh và chính lúc này, người bảo vệ bắt đầu cất tiếng hát piano bắt đầu dạo nhạc, vũ điệu cho lời cầu hôn ngọt ngào nhất hành tinh bắt đầu.
Bên ngoài không khí thực sự như một lễ hội Carnival thu nhỏ và mọi người cùng nhau nhảy múa.
Lúc này, Justin trong bộ đồ chú rể tiến lại gần Nikki và cất lời: “Giây phút anh thấy nụ cười của em, anh đã mơ ước đến ngày này. Và không nghĩ mọi chuyện sẽ như thế này. Nhưng anh biết, em là tất cả đối với anh. Anh muốn sống bên em trọn cuộc đời còn lại của mình. Em sẽ lấy anh chứ?”. Nikki đã bật khóc và tất nhiên cô đồng ý ngay lập tức.

Trong sự ngỡ ngàng của Nikki, Justin nói sẽ tổ chức hôn lễ ngay tại sân khấu chương trình. Nikki sung sướng: “Tôi là một trong những người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới có một người đàn ông làm tất cả mọi điều vì tôi”.

Mời các bạn cùng xem video:

(Vũ Vũ)

Bình luận bằng Facebook

comments