9 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt 2012

0
2107

Bằng sức lao động chăm chỉ và miệt mài, những Sao Việt này vẫn trụ vững và kiếm được những khoản tiền không nhỏ trong năm 2012 được coi là đầy biến động và khủng hoảng kinh tế.

Đàm Vĩnh Hưng

Sức nóng của Đàm Vĩnh Hưng có lẽ không cần phải bàn cãi, tên của Mr Đàm nằm trong Top3 ngôi sao đắt event nhất hiện nay bên cạnh Hồ Ngọc Hà và Mỹ Linh. Trong năm qua, ngoài lịch chạy event từ Bắc chí Nam, Mr Đàm thực hiện được liveshow “Số phận” tổ chức tại ba nơi là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đều cháy vé. Chưa kể, các minishow cùng những chương trình tạp kỹ có quy mô vừa và nhỏ mà anh tham gia, ước tính mỗi lần, Mr Đàm đều đút túi hàng ngàn đô la. Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng nổi tiếng là người “chơi đẹp”, nếu lời mời đến từ người thân thiết, chỉ cần trả tiền đi lại, anh cũng có thể hát …free.

Hồ Ngọc Hà

2012 là năm của Hồ Ngọc Hà, mật độ tên tuổi của Hồ Ngọc Hà được phủ dày đặc trên hầu hết các phương tiện thông tin đại chúng, từ báo mạng, báo giấy, cho đến báo hình và hệ thống các đài phát thanh. Ngoài những hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng mỹ phẩm, nước uống, điện máy và điện thoại, Hồ Ngọc Hà cũng đút túi hàng chục ngàn đô la khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi nhảy. Nữ hoàng giải trí có sức hút mãnh liệt với các nhãn hàng, đặc biệt là các agency lớn nhờ vẻ đẹp lai hiếm có cộng với sức hút như nam châm trên thị trường âm nhạc và truyền thông.

Mỹ Tâm

Mặc dù thời đỉnh cao của Mỹ Tâm không còn nhưng cái tên Mỹ Tâm vẫn còn sức hút rất lớn đối với công chúng yêu nhạc và truyền thông. Năm qua, Họa my tóc nâu chăm chỉ chạy show, cả event lẫn những show âm nhạc được đầu tư bài vở, chất lượng kỹ lưỡng. Mỹ Tâm không chỉ biết tận dụng sức nóng tên tuổi của mình mà còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Theo dự báo, tình hình kinh tế khả quan thì Mỹ Tâm sẽ thu lợi không nhỏ từ lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Thanh Hằng

Thanh Hằng là người mẫu duy nhất nằm trong danh sách có thu nhập khủng trong năm qua. Đảm nhận vai trò đại sứ của một chiến dịch công nghệ của Đài Loan, Thanh Hằng đã đút túi vài chục ngàn đô và một năm, người đẹp chỉ cần quay vài thước phim quảng cáo, tham gia vài sự kiện trong nước và đôi lần ra nước ngoài quảng bá thương hiệu. Có thể dễ dàng lý giải cho nguồn thu nhập khủng của người đẹp rằng Thanh Hằng là người mẫu duy nhất tính cho đến thời điểm hiện tại giữ được sức hút của tên tuổi suốt 10 năm tham gia showbiz. 10 năm qua là 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và không có một scandal nào bủa vây chân dài họ Phạm kể từ khi cô đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Ngoài ra, Thanh Hằng cũng là đại sứ thương hiệu cho nhà mốt của Ý và sang tận Milan tham dự tuần lễ thời trang Xuân Hè, theo tiết lộ của một người làm trong ngành thời trang, bên nhãn hàng đã phải chi một số tiền không nhỏ để nhận được cái gật đầu từ cô nàng.

Tăng Thanh Hà

Hai năm trở lại đây, Tăng Thanh Hà có giá dự event cao bậc nhất showbiz Việt. Trong năm qua, người đẹp họ Tăng hạn chế nhận lời dự event vì để chuyên tâm giữ gìn hình ảnh xuất hiện tại các sự kiện do gia đình chồng tổ chức. Mỗi lần xuất hiện tại các event, để nhận cái gật đầu của nữ diễn viên, các nhãn hàng đều phải bỏ ra hàng ngàn đô la, đỉnh điểm, để nhận lời chụp hình cho một chiến dịch, nhãn hàng thời trang trong nước đã phải bỏ ra gần hai chục nhàn USD để mời cô và ê kip tham gia thực hiện.

Mỹ Linh

Năm 2012 là năm Mỹ Linh làm việc sung sức hơn bao giờ hết. Nữ diva gốc Hà Nội cho ra sản phẩm âm nhạc được ấp ủ suốt năm năm phát hành song song cùng đĩa than sang trọng cho giới chơi Hi-end. Liên tiếp hai liveshow tổ chức trong nước và một liveshow tổ chức tại Mỹ đủ để cho nữ ca sỹ đút túi hàng chục ngàn USD. Mỹ Linh cũng là cái tên hot nhất trong danh sách các ca sỹ dự event sang trọng, đẳng cấp dành cho giới thượng lưu và các nhãn hàng hướng tới đối tượng siêu giàu. Thêm nữa, Mỹ Linh được rất nhiều nhãn hàng ưu ái nhờ cách hành xử văn minh và lối nói chuyện mộc mạc, chân thành.

Lý Nhã Kỳ

Năm qua cũng là một năm hoạt động rất sôi nổi của kiều nữ Lý Nhã Kỳ. Sự nghiệp điện ảnh của người đẹp được gạt sang một đêm để chô chuyên tâm vào công tác từ thiện và cương vị đại sứ du lịch. Đến cuối năm, Lý Nhã Kỳ đã có tác phẩm điện ảnh đầu tiên là vai chính trong phim “Mùa hè lạnh” của Ngô Quang Hải. Nguồn thu của Lý Nhã Kỳ không đến từ chạy show hay event, chủ yếu người đẹp sống vương giả nhờ kinh doanh kim cương, và sắp tới, cô còn cho ra các thương hiệu thời trang riêng.

Đan Trường

Trừ những ngày ốm ra, Đan Trường chưa bao giờ có hai tuần nghỉ xả hơi liên tiếp ở trong năm. Lịch chạy show của Đan Trường kín mít và có thể nói là không kịp thở. Nếu không chạy show tỉnh Bắc Nam thì Đan Trường nhận show lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Canada, Đức, Úc…hay tham gia các chương trình giao lưu văn hóa giữa Việt và các nước bạn.

Mai Phương Thúy

Danh hiệu Nữ hoàng tiệc tùng của showbiz Việt trao cho Mai Phương Thúy là chuẩn xác nhất. Hoa Hậu Việt Nam 2006 ngày càng xinh đẹp và ăn mặc sành điệu cũng nhờ đẳng cấp tiệc tùng của cô nàng được nâng lên tầm cao mới. Cùng với Hà Tăng, Mai Phương Thúy có giá dự event vào bậc nhất showbiz, mỗi lần đi tiệc, cô nàng đút túi không dưới hai ngàn đô và chụp hình thời trang cho nhãn hàng, không dưới 4 ngàn.

Theo 2sao

Bình luận bằng Facebook

comments