Kinh dị: 5 sinh vật mang khuôn mặt người

0
3160

Hình dáng kỳ quái của chúng đã gây khiếp sợ cho rất nhiều người, dù phần lớn trong số chúng đều được biết tới qua tin đồn.

1. Chú dê “ngoài hành tinh

Tháng 9 năm ngoái, một clip ghi lại hình ảnh chú dê 8 chân và có mặt “người ngoài hành tinh” đã gây kinh ngạc cộng đồng mạng. Thông tin về sinh vật lạ này không được xác minh rõ ràng, nhưng có thông tin cho rằng, clip do 1 người tên Billy quay tại Palestine.

Nhiều người xem clip đều tỏ ra choáng váng bởi hình dạng kỳ lạ của sinh vật bí ẩn. Con dê gây sốc bởi dung nhan “y xì đúc” người ngoài hành tinh và sở hữu tận… 8 cái chân.

Con dê này có khuôn mặt giống… người ngoài hành tinh.

2. Chú lợn… mặt người

Cư dân của một ngôi làng tại Guatemala đã sửng sốt khi có một chú lợn kỳ lạ được sinh ra tại đây. Chú lợn này có khuôn mặt trông rất quái dị, vừa có nét giống mặt người lại vừa giống những nhân vật trong phim về… người ngoài hành tinh.

Lợn có khuôn mặt của người ngoài hành tinh.

Người dân tại đây đã “đổ lỗi” cho UFO là nguyên nhân của chú lợn “đột biến” này. Bởi vào đêm chú lợn sinh ra, một đốm sáng kỳ lạ đã được phát hiện trên bầu trời. Tuy nhiên những nhân viên y tế tại địa phương nói rằng nguyên nhân không phải đến từ điều gì quá thần bí. Họ cho biết có thể do ô nhiễm môi trường hoặc một sự đột biến di truyền.

Chú lợn này vừa có khuôn mặt giống người…

… vừa giống người ngoài hành tinh.

3. Kỳ dị cừu mặt người

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại một làng quê không xa thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ. Một con cừu mẹ đã đẻ ra cừu con có khuôn mặt người. Cừu con chết ngay khi sinh ra.

Bác sĩ thú y Erhan Elibol, người đã thực hiện ca mổ cừu mẹ để lấy con ra cho biết, con cừu không hề có lông còn chiếc đầu hoàn toàn giống như đầu người. Chỉ có đôi tai là tai cừu. Con cừu kỳ dị này đã gây kinh hoàng cho cả làng. Bác sĩ Elibol quả quyết rằng, con cừu là con của con cừu cái và một gã đàn ông nào đó.

Chú cừu này đã khiến dân làng hoảng sợ.

Những người địa phương kể lại, ngay chó cũng rất sợ hãi con cừu đầu người, không dám lại gần. Dân làng mang con vật dị dạng đã chết đem thiêu dưới giàn lửa nên các nhà sinh học chưa kịp đến để nghiên cứu con vật đột biến có một không hai này.

4. Phát hiện nhện mặt người ở Hong Kong

Giữa tháng 1 vừa qua, một sinh vật 8 chân kỳ lạ đã được phát hiện ở Hong Kong. Sinh vật này có hình dáng giống con nhện, đầu màu vàng và trông rất giống… mặt người. Thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ rằng đây là một con vật của trò chơi điện tử. Tuy nhiên, chú nhện này là sinh vật có thật được một nhân chứng tận mắt nhìn thấy.

Hiện tại, clip về chú nhện mặt người này đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa tuy nhiên vẫn có một số ý kiến khẳng định rằng sinh vật hoàn toàn có thật. Cho đến thời điểm hiện tại giới khoa học vẫn chưa đưa ra kết luận về sinh vật kỳ lạ này.

Hình ảnh chú nhện kỳ dị này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

5. Xôn xao vì clip “chó mặt người”

Tháng 7 năm 2011, 1 clip đã gây xôn xao Youtube. Đó là clip về một con vật không xác định được nguồn gốc. Lời giải thích bên dưới đoạn video chỉ ghi: “Chó có thể biểu hiện cảm xúc, đương nhiên cả lời nói và nó mang khuôn mặt của con người”.

Xem đoạn video người ta thấy một con vật kỳ dị, giống như một con chó đang nằm trên giường; hai con mắt chuyển động và nó cử động cả khuôn mặt lẫn mồm.

Hình ảnh “chó mặt người” gây xôn xao

Vấn đề gây tranh cãi trên cộng đồng mạng là khuôn mặt của con vật này rất giống với con người, đồng tử mắt cũng giống người. Khi nó mở miệng, còn nhìn thấy rõ lưỡi bên trong. Thêm nữa, khi người quay hỏi đó là cái gì, thì con chó mặt người tỏ liền thái độ chứng tỏ nó nghe hiểu được tiếng nói của con người.

Theo Bé bé (TTVN)

Bình luận bằng Facebook

comments