Người phụ nữ tăng 229 kg sau khi bị muỗi độc cắn

0
2095

Chứng bệnh ứ nước khiến chị Sophia khổ sở với đôi chân khổng lồ suốt 5 năm qua.

Chị Sophia phải nằm trên giường suốt 5 năm.

Sau khi bị muỗi độc cắn vào năm 2006, chị Sophia bị phù, mỗi chân của chị Sophia nặng tới 53,5 kg. Theo The Sun, trọng lượng cơ thể chị tăng từ 88 kg lên tới 317 kg.

Ngại ngùng phải tới viện, chị Sophia phải chịu đựng cảnh không thể tự chăm lo bản thân được. Càng buồn, người mẹ hai con sống ở Cape Town, Nam Phi, lại ăn càng nhiều và không chịu vận động. Mỗi ngày chị ăn 1,5 ổ bánh mì, một hộp bơ, 10 tách cà phê có kem và đường, 2 lít coca và ba gói lớn khoai tây chiên.

Hiện giờ, chị đã có thể đi lại được.

“Tôi nghĩ mình sẽ chết sớm trên giường của mình. Các con tôi phải chạy từ trường về nhà để giúp tôi đi vệ sinh. Chồng tôi làm việc xa còn tôi ở nhà vừa đan lát, nghe nhạc trong nước mắt”, chị Sophia kể.

Sophia và chồng, anh Manie, 66 tuổi, nhận nuôi hai bé gái Marita (17 tuổi) và Nolene (13 tuổi) cách đây 10 năm. Nhưng cuối cùng, hai cô bé lại phải chăm mẹ từ khi còn nhỏ.

Người mẹ 2 con được tặng chiếc bánh đặc biệt cho nỗ lực của mình.

Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật và ăn kiêng, người phụ nữ 42 tuổi đã giảm được 190 kg và đi lại được. “Tất cả những gì tôi trải qua như một điều kỳ diệu. Bác sĩ Christo Strydam đã lập một kế hoạch ăn kiêng đặc biệt dành cho những người giống tôi”, chị Sophia tâm sự.

Gia đình của chị Sophia.

Bình luận bằng Facebook

comments