Bộ ảnh cô gái dắt tay người yêu du lịch gây sốt

0
2577

Một ý tưởng ghi lại những bức ảnh du lịch vô cùng lãng mạn và dễ thương.

Murad Osmann và bạn gái có sở thích đi du lịch, và cứ mỗi nơi họ đi qua, họ đều chụp lại những khung cảnh đẹp, những địa danh nổi tiếng trong chuyến đi của mình theo cách vô cùng đặc biệt.

Thay vì đăng tải những bức ảnh chụp du lịch theo kiểu rập khuôn, điểm thú vị trong những bức ảnh của Osmann là luôn xuất hiện hình ảnh người bạn gái đi trước và kéo tay bạn trai ở phía sau, đi qua vô số những địa danh nổi tiếng trên khắp thế giới như London, Singapore, Amsterdam, Hong Kong and Bali.

“Bức ảnh đầu tiên chụp theo phong cách này là khi chúng tôi đang có kỳ nghỉ ở Barcelona (Tây Ban Nha). Bạn gái tôi đã khá cáu giận khi tôi cứ liên tục chụp mọi thứ xung quanh, vì vậy cô ấy đã nắm lấy tay tôi và cố kéo tôi về phía trước. Nhưng tôi vẫn không thể ngừng việc chụp ảnh lại được”, Osmann chia sẻ. “Ý tưởng đã bắt đầu từ đó.”

Bộ ảnh thú vị này được đặt tên là “Follow Me“, nghĩa là “Hãy đi theo em”. Osmann cho biết toàn bộ những bức ảnh trong chủ đề này đều được anh chụp bằng iPhone và chỉnh một vài hiệu ứng với ứng dụng Camera+.

Theo Ngôi Sao

Bình luận bằng Facebook

comments