Chọn hoa ngày 8-3 theo tuổi

0
2685

Nếu bạn băn khoăn về việc lựa chọn một bó hoa thật ý nghĩa để tặng nàng trong ngày 8 tháng 3 sắp tới, hãy tham khảo những gợi ý thú vị dưới đây.

Bạch Dương (20.3 – 20.4)

Bất kỳ loài hoa đỏ nào cũng phù hợp với Bạch Dương tự tin, năng động và đầy đam mê. Bạch Dương thích những bông hoa nở rộ trong những bó hoa lớn. Nếu bạn đã lỡ đặt một bó hoa nhỏ, hãy “chữa cháy” ngay nhé!

Kim Ngưu (21.4 – 20.5)

Hoa loa kèn màu đỏ và màu hồng vừa tượng trưng cho ham muốn của Kim Ngưu, vừa phù hợp với sở thích của họ vì có năm cánh hoa. Kim Ngưu cũng sẽ không từ chối những loài hoa được xem là sẽ mang đến nhiều lộc cho gia đình như hoa violet châu Phi hay những loài hoa màu ngọc bích. Ngoài ra, một bó hoa hồng màu đỏ hoặc màu hồng được đựng trong một bình thuỷ tinh trong suốt sẽ là một món quà tuyệt vời cho chòm sao truyền thống này.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Những bông hoa hồng nhỏ cùng với hoa huệ tây nhiều màu sẽ là một món quà tuyệt vời với Song Tử yêu thương, sáng tạo và hay tán tỉnh. Song Tử thích thưởng thức hương thơm ngọt ngào của hoa, thích đóa hoa mang đến cho họ cảm xúc lạ như những đóa hoa được xịt mùi oải hương hoặc cỏ.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Những đóa hoa màu xanh và màu tím rất phù hợp với chòm sao này. Ngoài ra, hoa phi yến cũng được Cự Giải ưa chuộng bởi những cánh hoa được có hình giống như cá heo – biểu tượng của tình yêu và biển cả. Họ cũng thích những chậu hoa nhỏ. Nếu bạn muốn làm chòm sao này hài lòng hơn, hãy tặng họ một đóa hoa loa kèn nổi trong một cái tô thủy tinh trong suốt, hoặc tốt hơn là một đài phun nước có đủ các loài thủy sinh.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Sư Tử là cung hoàng đạo được điều khiển bởi mặt trời, do đó lựa chọn không thể tốt hơn cho chòm sao này chính là hoa mặt trời (hoa hướng dương). Ngoài ra bạn cũn có thể tặng Sư Tử những loài hoa lớn khác.

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Xử Nữ chuộng màu trắng tinh khôi hơn hơn bất cứ màu nào khác. Cẩm chướng màu trắng hoặc vàng, hoa hồng trắng, hoa cúc, hoa lan… sẽ làm hài lòng chòm sao này. Bạn cũng có thể tặng họ hoa violet châu Phi hay một lọ hoa Iy ngụ ý sẽ mang sự thịnh vượng đến với họ.

Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Thiên Bình yêu màu xanh và màu hồng lãng mạn của hoa cẩm tú cầu – loài hoa tượng trưng cho lòng biết ơn, sự chân thành và khôn ngoan. Chòm sao này ngoài việc là fan lớn của bông Diên Vĩ cũng rất thích những chùm hoa nhỏ xinh xắn như hoa hồng màu trắng hoặc màu hồng. Thiên Bình cũng sẽ không bao giờ từ chối những bó hoa cúc dại, hoa hồng, hoa tulip mang lại vẻ đẹp rực rỡ cho căn phòng.

Thần Nông (24.10 – 21.11)

Chòm sao mạnh mẽ, thông minh và sexy này thích những bông hoa lớn màu đỏ tươi tốt. Bó hoa lý tưởng với họ sẽ bao gồm hoa hồng, hoa mẫu đơn và hoa anh túc khổng lồ. Màu sắc của hoa càng đậm thì sẽ càng gây được sự thích thú cho Thần Nông. Họ cũng sẽ rất thích những châu xương rồng nhỏ, hoa violet châu Phi hoặc một loại lan hiếm. Một món quà không kém tuyệt vời khác là một chậu bonsai mà họ có thể uốn theo cách mình muốn.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Nhân Mã lạc quan và tham vọng thích hoa cẩm chướng – loài của sự trong sáng, tính tò mò và tình yêu đầu đời. Hoa cẩm chướng màu hồng tượng trưng cho tình yêu trong khi hoa cẩm chướng màu trắng lại tượng trưng cho sự thuần khiết.

Ma Kết (22.12 – 18.1)

Ma Kết thích những chậu violet châu Phi nhỏ bởi chúng không chỉ mang lại sự giàu sang mà còn mang lại nguồn năng lượng bảo vệ cần thiết. Chòm sao này cũng thích những loại cây thân cỏ cao lớn. Nếu bạn muốn một người phụ nữ Ma Kết biết rằng bạn yêu cô ấy, hãy tặng họ một đóa hoa lớn với 36 bông hồng màu trắng và màu hồng.

Bảo Bình (19.1 – 20.2)

Người sinh cung Bảo Bình thích tất cả những thứ kỳ lạ, đẹp đẽ và thú vị. Đây là lý do vì sao hoa lan – loài hoa tượng trưng cho sự kiên nhẫn và khôn ngoan, sẽ là món quà hoàn hảo với họ. Chòm sao này cũng thích vẻ trang nghiêm của hoa thiên điểu, hoa loa kèn và hoa thuỷ tiên vàng. Gợi ý cho bạn là các Bảo Bình luôn muốn sở hữu một bình hoa thuỷ tinh có trang trí đèn vì họ rất thích quan sát quá trình phát triển của hoa.

Song Ngư (21.2 – 19.3)

Chòm sao nhạy cảm này có khứu giác phát triển rất cao. Những loài hoa tỏa hương thơm ngọt ngào sẽ phù hợp với họ. Song Ngư cũng rất thích những loài hoa thuỷ sinh như hoa sen hay hoa súng và các loài hoa thân leo. Ngoài ra, một chậu cây cam hay cây chanh nhỏ sẽ khiến chòm sao này thích thú bởi cây cam được tin sẽ mang đến niềm vui và sự giàu sang cho người sở hữu nó.

Vnexpress

Bình luận bằng Facebook

comments