Khởi My lột xác, sexy trên sân khấu ‘Gương mặt thân quen’

0
3311

Hơn cả sự trẻ trung và sôi động trong lần hóa thân thành Britney Spears tuần trước, ở đêm thi chung kết, nữ ca sĩ trẻ giả Shakira, chinh phục từ giám khảo đến người xem truyền hình.

XEM TOÀN BỘ VIDEO ĐÊM CHUNG KẾT GƯƠNG MẶT THÂN QUEN TẬP 10 NGÀY 16-03-2013

Đêm chung kết Gương mặt thân quen đang diễn ra tại nhà thi đấu Bến Vân Đồn, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Không giỏi vũ đạo nhưng Khởi My đã khiến người xem phải bất ngờ bởi những động tác điêu luyện và đẹp mắt khi hóa thân thành Shakira. Nữ ca sĩ cuốn hút với hình thể trẻ trung, sexy và gợi cảm, gần như một cuộc lột xác ngoạn mục tạo nên bước đột phá so với chính Khởi My từ các đêm trước đó.

Đúng với lời nhận xét của Mỹ Linh, Khởi My có cả thế mạnh về vũ đạo và giọng hát. Dù nhảy rất nhiều và rất mệt nhưng cô gái trẻ này vẫn giữ được chất giọng, không bị hụt hơi như Đại Nghĩa hay Thúy Uyên trước đó. Hoài Linh lại càng được dịp khen ngợi tài năng của Khởi My nhưng ai cũng phải đồng tình vì lần này chính cô đã minh chứng cho mọi người thấy năng lực của bản thân.

Khởi My gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành Shakira.

Ngay sau phần trình diễn của Khởi My, chàng trai Tây, Kyo York cũng có phần biểu diễn rất ấn tượng. Kyo York đã làm sống lại khí thế hào hùng của dân tộc Việt khi chọn ca khúc Hòn vọng phu cùng phần hóa thân thành ca sĩ Đức Tuấn.

Khí thế hào hùng của ca khúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam được Kyo trình diễn hoàn toàn thuyết phục người xem bởi chất giọng của anh đầy hùng hồn và mạch lạc. Mỹ Linh cho rằng ca khúc này phải do người Việt hát mới hay nhưng khi cô nhắm mắt lại cảm nhận được sự sâu lắng và tinh thần dân tộc qua giọng hát của Kyo. Dù bắt lỗi Kyo ở việc hát không “cong cớn” như Đức Tuấn nhưng Hoài Linh cũng đồng ý cho rằng Kyo hát quá tuyệt, cộng với bộ áo dài truyền thống càng giúp anh ghi điểm trong mắt vị giám khảo khó tính.

Kyo York và phần hóa thân thành Đức Tuấn.

Trước đó, vừa xuất hiện trên khấu với vũ đoàn và những điệu nhảy ngựa quen thuộc vang lên, khán giả không ngừng kêu gọi tên Thúy Uyên. Khá thông minh khi chọn phong cách hợp với mình, nữ ca sĩ da nâu hoàn toàn chinh phục mọi người. Để có được vóc dáng mập mạp, béo nịch đáng yêu của Psy, Thúy Uyên vừa độn trang phục vừa ngậm “bánh bò” vào miệng. giám khảo Đức Huy cho rằng đây là tiết mục hoàn hảo còn Mỹ Linh cũng phải thán phục Thúy Uyên. Hoài Linh cũng không ngớt lời khen tặng vì sự nỗ lực của thí sinh này.

Con gái của Thúy Uyên cũng “nổi loạn” giống như mẹ.
Phần trình diễn của Thúy Uyên thực sự hấp dẫn và lôi cuốn người xem.

Đại Nghĩa là thí sinh mở đầu cho chương trình. Nam diễn viên hóa thân thành ông hoàng nhạc Việt với ngoại hình gần giống với phiên bản gốc nhưng vì quá gồng để giọng hát cho giống Mr Đàm mà anh lại mắc nhiều lỗi với ca khúc Bay đi cánh chim biển, của chính nhạc sĩ Đức Huy.

Không chỉ ấn tượng với ngoại hình quá giống Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa còn làm khan giả thót tim khi chứng kiến màn đu bay khá mạo hiểm của anh. Treo lơ lửng trên không trung nhưng anh vẫn giữ được giọng hát song cũng có đôi lúc anh bị hụt hơi, hát không tròn chữ. Dẫu vậy Đại Nghĩa vẫn nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của người xem.

Mỹ Linh cũng thán phục màn “đạp xe trên không” của Đại Nghĩa với bạn diễn trong khi giám khảo Đức Huy cũng không ngớt lời khen anh đã có sự dũng cảm để làm khán giả vui. Hoài Linh thấy Đại Nghĩa bị “lố” khi đeo “hột xoàn to hơn Đàm Vĩnh Hưng”, và hát lại bị lệch tông vì thực hiện nhiều động tác. Song giám khảo khó tính nhất vẫn cho rằng Đại Nghĩa quá giỏi.

Anna Trương là người vinh dự mở màn với phần trình diễn You belong with me cùng hình ảnh “nhái” Taylor Swift. Cô ca sĩ trẻ hóa thân thành “Công chúa nhạc đồng quê” có mái tóc vàng đặc trưng và giọng hát quyến rũ khiến nhiều khán giả có mặt bất ngờ và thích thú. Tuy nhiên, có vẻ chưa quen sân khấu, nên phần trình diễn của Anna Trương không mấy suôn sẻ, cô mở đầu tiết mục hơi chênh phô.

Trước đó, đêm gala diễn ra với sự góp mặt của hàng ngàn khán giả. Trường quay càng thêm nóng khi ban giám khảo xuất hiện. Sức hút của danh hài nổi tiếng lấn át cả giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy trong đêm gala Gương mặt thân quen, anh còn gây ấn tượng hơn với trang phục áo dài truyền thống.

Với Hoài Linh, anh không còn quan trọng ai sẽ trở thành người chiến thắng trong đem nay bởi 10 show của Gương mặt thân quen đã sắp phải kết thúc và cái tình của nghệ sĩ mà anh đã chứng kiến suốt một thời gian dài.

Trái ngược với ý kiến của Hoài Linh, giám khảo Đức Huy không đồng ý với suy nghĩ của người bạn trên ghế nóng bởi với anh sự quan trọng là nghệ sĩ đã mang lại tiếng cười cho khán giả.

Giám khảo Hoài Linh và Mỹ Linh nhận được sự ủng hộ rất lớn khi xuất hiện trên sân khấu.

Nữ giám khảo duy nhất quyết định sẽ “cười hết cỡ” sau những ngày “dồn nén” và “10 liều thuốc bổ” của MC Thanh Bạch lại khiến cô lo sợ sẽ bị “tăng cân”. Những lời tung hứng của ban giám khảo tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả trước khi bắt đầu vào đêm chung kết.

Khán đài trong đêm chung kết không còn một chỗ trống bởi sức hút từ Gương mặt thân quen. Sân khấu càng nóng hơn nhờ sự hoạt ngôn của MC Thanh Bạch cùng các giám khảo vui tính.

Kim Chi
Ảnh: Thành Luân
Theo Infonet

Bình luận bằng Facebook

comments