Quà độc 8/3: Hô biến hoa hồng ra ‘quần chip’

0
4498

Muôn mặt sản phẩm quà tặng “độc, lạ” dịp 8/3 năm nay…

hoa hồng chứa đựng “bí mật” lớn (Ảnh: Internet)

Dạo quanh thị trường 8/3 năm nay, sản phẩm thu hút vẫn là hoa hồng, nhưng biến tấu theo nhiều “cung bậc” khác nhau, bên cạnh đó cũng có những sản phẩm ngộ nghĩnh để ghi “dấu ấn cá nhân” của khách hàng…

Hoa hồng “biết nói”

Trước khi đến Việt Nam, hoa hồng biết nói đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Tại Mỹ, Công ty Speaking Roses International (Hoa hồng biết nói quốc tế) đã được cấp bằng sáng chế về công nghệ chạm nổi chữ và hình ảnh trực tiếp lên các cánh hoa hồng tươi và hoa hồng bằng lụa.

Giá một cành hoa được in chữ và hình tương đối vừa phải, dao động từ 30.000 đến 60.000 VNĐ. Đây sẽ là món quà lãng mạn phù hợp với túi tiền của sinh viên, học sinh.

Hoa hồng biết “nói” với công nghệ in hình và chữ (Ảnh: Internet)

Theo anh Võ Thanh Long, nhân viên của một Công ty chuyên kinh doanh hoa tươi Quận 3, TP HCM cho biết: “Hình ảnh và chữ được in trên hoa có độ bền cao, ngay cả khi hoa đã khô hình ảnh và chữ được in vẫn nổi bật. Vì là sản phẩm đặc biệt nên những ngày thường hoa bán đã chạy, những dịp lễ Tết đơn đặt hàng nhận không xuể… Người mua có thể đặt trước hoặc chọn mẫu hình, chọn chữ để in lên hoa”.

Có thể in thông điệp hoặc hình vẽ mà khách hàng muốn (Ảnh: Internet)

Nếu chịu chi hơn (khoảng 70.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ) thì có một loại hoa hồng được kết hợp với công nghệ ghi âm. Hoa hồng được làm bằng nhung hoặc vải lụa mềm mại, được đóng trong hộp và có thể ghi âm những lời bạn nói trong vòng 9 giây. Sau khi phát ra lời nói thì 3 bản nhạc tình yêu sẽ vang lên, chiếc đèn trái tim chớp sáng nhấp nháy cho đến khi hết nhạc.

Hoa hồng ghi âm được lời nói trong vòng 9 giây (Ảnh: Internet)

Nút công tắc trên thân cành hoa hồng (Ảnh: Internet)

Canh hoa được làm bằng nhung hoặc vải lụa, nhìn xa như hoa hồng thật (Ảnh: Internet)

Nhẫn vân tay

Nhẫn vân tay là một món quà mới lạ và độc đáo cho xu hướng nhẫn năm 2013. Vân tay là một kí hiệu cá nhân không bất cứ ai giống nhau, kể cả những cặp sinh đôi. Vì vậy mà không thể tồn tại hai chiếc nhẫn vân tay giống nhau, điều đó tượng trưng cho tình yêu của hai người là duy nhất.

Nhẫn vân tay tượng trưng cho tình yêu duy nhất (Ảnh: Internet)

Nhẫn được làm từ chất liệu bạc 925 cao cấp, mẫu mã tinh xảo với quy trình đơn giản, nhanh chóng. Khi đặt làm chiếc nhẫn này, bạn sẽ được lấy dấu vân tay bằng công nghệ hiện đại và chỉ trong vòng 24 giờ, tác phẩm đã hoàn thành.

Chỉ trong vòng 24 giờ là đôi nhẫn vân tay đã được hoàn thành (Ảnh: Internet)

Giá của một chiếc nhẫn dao động từ 600.000 đến 1.200.000 VNĐ, vậy để mua 1 cặp chứng minh tình yêu thì cần ít nhất 1.200.000 VNĐ và cao nhất là 2.400.000 VNĐ. Với giá cả như vậy, món quà này thích hợp cho những người đã đi làm hoặc có kinh tế ổn định.

Hoa hồng vàng khắc tên

Hoa hồng vàng là mặt hàng thủ công truyền thống của người Trung Hoa, thịnh hành vào thời Tống, Trần…, thời đại mà vật dụng dát vàng chỉ được dùng cho vua, quan và các gia đình quý tộc. Và hoa hồng vàng là một trong những sản phẩm dát vàng được lựa chọn nhiều nhất để dành tặng cho những bậc phu nhân, tiểu thư lá ngọc cành vàng thời ấy.

Hoa hồng vàng là quà cho vua chúa ngày xưa (Ảnh: Internet)

Sự chịu chơi của giới siêu giàu ở Việt Nam ngày càng khiến những ý tưởng quà tặng/ dịch vụ đắt giá từ thời xưa quay ngược trở lại. Hiện nay, hoa hồng mạ vàng đơn giản có khắc tên, thông điệp tình yêu, mật mã tình yêu, những lời yêu thương… có giá từ 550.000 VNĐ đến 750.000 VNĐ.

Một bó 5 hoa hồng vàng (Ảnh: Internet)

Mô hình đô la

Mô hình bằng tăm, tre, giấy, gỗ đã quá lỗi thời. Giờ trên thị trường xuất hiện một loại hình mới” mô hình bằng tiền đô la. Có đủ hình dáng để lựa chọn, từ cành hoa hồng, hai trái tim, đến đôi cá chép… Tất cả đều được làm từ tờ tiền 1 hoặc 2 đô la mà dân gian hay bảo là tờ tiền may mắn.

Giá 2 trái tim làm từ 1 USD là 190.000 VNĐ, làm từ 2 USD là 235.000 VNĐ (Ảnh: Internet)

Một cành hoa hồng làm từ 5 tờ USD

Được biết, để làm được 1 cành hoa bằng đô la thì phải sử dụng 5 tờ USD, sau khi hoàn thành thì tác phẩm được đặt trong hộp meka trong suốt của Nhật để bảo đảm độ bền theo thời gian. Giá của một mô hình tùy thuộc vào kiểu dáng, loại tiền (1 hay 2 đô). Ví dụ như cành hoa hồng làm từ 1 USD có giá là 360.000 VNĐ, làm từ 2 USD có giá 460.000 VNĐ.

Giá cá chép làm từ 1 USD là 165.000 VNĐ, 2 USD là 195.000 VNĐ (Ảnh: Internet)

Ngôi sao làm từ 1 USD giá 325.000 VNĐ (Ảnh: Internet)

Áo cặp làm từ 1 USD giá 190.000 VNĐ (Ảnh: Internet)

Hoa hồng quần “chíp”

Món quà này gây ngạc nhiên lớn với người nhận khi quần chip màu đỏ được ngụy trang bằng cách cuộn khéo léo như hình dạng một bông hoa hồng cùng với phần vải xanh gắn phía dưới giả làm cuốn và lá hoa.

Thoạt nhìn, đây chỉ là một bông hồng bình thường… (Ảnh: Internet)

Khi những cánh hoa mở ra thì bất ngờ sẽ đến, một chiếc quần “chip” nữ vô cùng quyến làm bằng chất liệu ren được giấu bên trong các cánh hoa sẽ mang đến cho bạn gái một cảm giác thú vị và thắm lửa cho tình yêu của đôi bạn.

Sản phẩm này cũng đang được các nhóm bạn thân chọn để trêu chọc nhau, muốn tạo kỷ niệm “khó quên”. Trung Hưng, sinh viên trường ĐHKHXH&NV cho biết: “Mình nhận nhiệm vụ của hội mua quà 8/3 cho mấy bà thân thiết, không biết mấy bả có thích không nhưng mình đang chết vì ngượng đây. Nghĩ tới cảnh đó, haha… Chắc là sẽ vui lắm!”

… nhưng trong cánh hoa lại là một món quà bất ngờ khác (Ảnh: Internet)

Hoa hồng thể hiện sự lãng mạn, quần chip lại vô cùng thực tế khiến nhiều cánh mày râu chọn lựa. Giá cả cũng không quá đắt đỏ, dao động trong khoảng 45.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ. Tuy nhiên, vì tính nhạy cảm của món quà, các đấng mày râu nên cân nhắc kĩ khi chọn mua, tốt nhất chỉ nên tặng cho vợ hay bạn gái thật sự thân thiết.

Theo NCĐT

Bình luận bằng Facebook

comments