Xúc động clip “Nói lời cảm ơn” – gửi đến mẹ yêu

0
1503

Các bạn sinh viên, em nhỏ và cả du khách nước ngoài cùng chia sẻ lời yêu thương như một món quà tinh thần gửi tới những người mẹ trong clip mang tên “Nói lời cảm ơn”.

>> Xúc động clip dịp 8-3: gia tài của mẹ

Clip “Nói lời cảm ơn” do một nhóm bạn trẻ thực hiện với mong muốn gửi tới những người mẹ món quà mùng 8/3 thật ý nghĩa.

Để hiện thực hóa ý tưởng này, nhóm bạn trẻ đã cùng nhau khảo sát trên nhiều con phố ở khu vực trung tâm Hà Nội. Qua đó, các bạn tìm kiếm được khá nhiều tình nguyện viên tham gia clip, cũng như phát hiện ra những góc quay sinh động nhất để lên hình.

Một thành viên trong ê kíp làm phim cho biết, các bạn đã quay liên tục trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật – thời điểm mọi người có thời gian rảnh, tụ tập ở các khu vui chơi.

Bạn bè nước ngoài cũng tham gia clip
Bạn bè nước ngoài cũng tham gia clip

Các bạn trẻ được đề nghị tham gia clip đều rất nhiệt tình. Dù ban đầu các bạn hơi ngại ngùng, nhưng có dịp được thể hiện tình yêu, lòng biết ơn với người mẹ, ai nấy đều vui vẻ thực hiện.

Thậm chí phải quay đi quay lại cho đạt, các bạn trẻ cũng sẵn lòng. Ngay cả những người bạn nước ngoài cũng cố gắng phát ngôn bằng tiếng Việt câu nói “Con yêu mẹ”, khiến cho clip càng thêm thú vị.

Cô bé dễ thương với lời thổ lộ "Con yêu mẹ nhiều lắm"
Cô bé dễ thương với lời thổ lộ “Con yêu mẹ nhiều lắm”

Không có nhiều lời chúc hoa mĩ xuất hiện trong clip, mà ngược lại, những câu nói giản đơn như “Con yêu mẹ”, “chúc mừng 8/3” được lặp đi lặp lại. Đó là do ê kíp thực hiện đã không sắp sẵn bất kì một lời thoại hay kịch bản nào cho nhân vật.

Các bạn tin rằng, những lời nói chân thành là ý nghĩa và cô đọng nhất. Dù người thổ lộ là người lớn hay trẻ em, từ đâu tới, điều đó không quan trọng. Quan trọng là chúng ta đều yêu thương và kính trọng người mẹ của mình.

Nguồn: Dantri.com

Bình luận bằng Facebook

comments