[QC] Tân Đại Sơn chính thức phân phối các sản phẩm Konica Minolta tại Việt Nam

0
2296

Ngày 01.01.2013, Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam công bố Nhà phân phối chính thức Tân Đại Sơn (Tdscorp Distribution) chính thức trở thành nhà phân phối máy photocopy Konica minolta, máy in công nghiệp của đơn vị này tại thị trường Việt Nam.

(Lễ ký kết và giới thiệu sản phẩm của Konica Việt Nam và Tân Đại Sơn Corp)

Để được lựa chọn, Tdscorp Distribution đã phải đáp ứng các đòi hỏi khắt khe của Konica minolta về hệ thống đại lý, đội ngũ bán hàng cũng như các vấn đề về tư vấn, giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật, marketing, quy trình làm việc…Cũng trong buổi công bố này, Konica minolta đã giới thiệu 7 công ty là đối tác phát triển thị trường trong hệ thống phân phối của Tdscorp Distribution. “Qua việc lựa chọn Tdscorp Distribution là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của mình cùng các đối tác phát triển thị trường, Konica minolta khẳng định cam kết trong việc mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng về tính năng, dịch vụ và giải pháp tại thị trường Việt Nam,”

(Đại diện Tân Đại Sơn trao giải khách hàng Am hiểu vể Konica)

Với những đối tác phân phối và kinh doanh sản phẩm, Tân Đại sơn Corp sẽ tăng cường sự hỗ trợ bằng việc tổ chức huấn luyện kinh doanh và dịch vụ. Tân Đại sơn Corp có nhiệm vụ sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa cho thị trường bằng những chương trình khuyến mãi, sự kiện hay hội thảo, những hoạt động quảng bá sẽ có tần suất nhiều hơn, như thông cáo báo chí, quảng cáo trên báo, tạp chí… Hiện, bảng quảng cáo ngoài trời đã được thiết lập tại TP HCM và Hà Nội.

Ông Nobuo Higashi, Tổng Giám đốc Konica minolta Việt Nam nói.Tập đoàn Konica minolta (Nhật Bản) là một thương hiệu lớn trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu. Hàng chục năm qua, đơn vị này đã không ngừng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.Tại Việt Nam, Konica minolta chính thức có mặt từ tháng 2/2000và nhanh chóng có chỗ đứng trong thị trường công nghệ./.

Mọi chi tiết lien hệ Konica Minolta Tân Đại Sơn, liên hệ:

CÔNG TY NHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tân Đại Sơn

Trụ sở: Phòng 100, K6A, Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Bách khoa, Hà Nội

Văn phòng: Phòng 402 Tòa nhà 57A, Số 20 Ngõ 20, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Website : www.tandaison.vn

Bình luận bằng Facebook

comments