Bức thư cảm động Brad Pitt viết cho Angelina Jolie

0
2081

“Vợ tôi đang ốm. Cô ấy giờ còn 41kg. Cô ấy gầy nhom và thường xuyên khóc lóc…”, là những dòng chữ đầy lo lắng mà tài tử “Huyền thoại mùa thu” viết về vợ mình.

Trang Zimbio tiết lộ 1 bức thư của Brad Pitt viết về vợ mình vào cuối tháng 3/2012. Anh đã dành những lời yêu thương chân thành dành cho Angelina Jolie. Nội dung bức thư khiến mọi người thực sự cảm động:

Vợ tôi đang ốm. Cô ấy đang lo lắng chuyện công việc, cuộc sống thường ngày, những thất bại của mình và cả những vấn đề của các con. Cô ấy giờ còn 41kg vì đã bị giảm mất 14kg chỉ vì lo lắng. Cô ấy gầy nhom và thường xuyên khóc lóc. Vậy thì chắc chắn cô ấy không thể là người phụ nữ hạnh phúc. Cô ấy lại bị những cơn đau đầu, đau tim triền miên, các dây thần kinh bị chèn ở lưng và xương sườn thường xuyên hành hạ. Cô ấy khó ngủ và chỉ nghỉ được chút vào sáng sớm vì thế thường tỏ ra mệt mỏi trong ngày. Mối quan hệ của chúng tôi lúc đó đứng trên bờ vực tan vỡ.

Vẻ đẹp vốn có đã đi đâu mất, bọng mắt xuất hiện, đầu tóc rối bù và cô ấy không còn muốn chăm sóc bản thân mình nữa. Nàng từ chối các bộ phim và không nhận bất cứ vai diễn nào. Tôi thầm nghĩ chắc mình hết hi vọng cho mối quan hệ này và sẽ sớm ai đi đường nấy. Nhưng rồi tôi lại quyết định phải hành động…

Bức thư cảm động Brad Pitt viết cho Angelina Jolie

Dù sao cô ấy cũng là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh, hình mẫu lý tưởng của hơn nửa những người đàn ông và phụ nữ trên thế giới này nhưng chỉ có mình tôi được ngủ cạnh và ôm ấp cô ấy.

Tôi bắt đầu hành động bằng việc tặng hoa, trao cho cô ấy những nụ hôn và lời an ủi. Tôi luôn cố gắng khiến cô ấy bất ngờ và hạnh phúc. Tôi tặng những món quà và sống chỉ vì cô ấy. Tôi thường xuyên hãnh diện khoe với mọi người về người vợ tuyệt vời của mình. Tôi cố gắng lắng nghe và hiểu hướng suy nghĩ của cô ấy, thường xuyên khen ngợi cô ấy trước mặt bạn bè. Thật bất ngờ, cô ấy lại rực rỡ như thuở nào. Thậm chí còn trở nên tuyệt vời hơn cả trước đây, tăng cân, chẳng còn lo lắng và yêu tôi nhiều hơn bao giờ hết. Tôi cũng không thể giải thích được vì sao cô ấy có thể yêu tôi nhiều đến vậy.

Tôi chợt nhận ra: Phụ nữ là chính là tấm gương của người đàn ông họ yêu.

Nếu bạn yêu cô ấy say đắm, cô ấy cũng sẽ dành điều đó cho bạn.

Brad Pitt

Nguồn: http://afamily.vn/hau-truong/buc-thu-cam-dong-brad-pitt-viet-cho-angelina-jolie-2013062110161215.chn

Bình luận bằng Facebook

comments