Đồng hồ thông minh từ điện thoại…uốn cong

0
3467

Bản mẫu của chiếc điện thoại gập mà nhà thiết kế Jeabyn Yeon của Hàn Quốc giới thiệu hồi đầu năm đã thu hút được khá nhiều sự thiết kế. Với độ dày khoảng 6.1mm, chiếc smartphone mang tên “Limbo” này có thể được gập lại để đeo lên cổ tay người sử dụng.

>> Sony trình làng đồng hồ thông minh
>> Hơn 30 kiểu đồng hồ có thể bạn chưa thấy bao giờ
>> Những chiếc đồng hồ độc đáo

Limbo - Điện thoại uốn cong thành đồng hồ thông minh

Limbo - Điện thoại uốn cong thành đồng hồ thông minh

Limbo - Điện thoại uốn cong thành đồng hồ thông minh

Yeon cho biết phần khung điện thoại có thể được chế tạo từ TPY (một loại vật liệu lai giữa nhựa và silicon) cùng với polymer. Để vào vừa cổ tay, thiết bị sẽ gồm khoảng 5 phần, với 2 phần linh hoạt chuyển động được. Kết hợp các thành phần linh hoạt với công nghệ màn hình dẻo, ta có thể đeo chiếc smartphone ngay trên cổ tay một cách tiện lợi. Theo như tính toán, thiết kế phù hợp của LIMBO là màn hình 4.3”/16:9.

Với một thiết bị đa dụng như Limbo, người dùng sẽ không phải mất công chăm lo cho một chiếc smartwatch mà thực chất cũng chỉ gồm các công năng thu gọn từ smartphone. Tuy vậy, phần thiết kế vẫn còn hơi cồng kềnh và có thể khiến người dùng e ngại phải đeo trên tay.

Samsung vẫn thường xuyên thông báo tiến độ phát triển màn hình nhựa dẻo của mình để thay thế các mẫu màn hình thủy tinh. Về phía Apple, các thông tin tuyển dụng tìm kiếm “chuyên viên về hiển thị” cũng cho thấy có thể hãng này đang phát triển các mẫu màn hình dẻo.

Link: http://genk.vn/pc-do-choi-so/y-tuong-uon-cong-dien-thoai-de-lam-dong-ho-thong-minh-20130718033149392.chn

Bình luận bằng Facebook

comments